Bàn ủi Phillips tích hợp công nghệ AirStretch và những lí do mà bạn nên lựa chọn nó.

Không phải bỗng dưng mà bàn ủi tích hợp công nghệ AirStretch này của Phillips tạo nên cơn sốt cho các chị em phụ nữ. Chiếc máy với nhiều công dụng hiệu quả giúp việc ủi đồ trở nên dơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Các hãng đồ gia dụng hiện nay luôn cố gắng tích hợp những công nghệ mới và hữu dụng nhất vào sản phẩm của mình. Không nằm ngoài xu thế đó, Phillips đã đem đến công nghệ AirStretch. Công nghệ AirStretch hiện đại đã được Phillips tích hợp vào các dòng bàn ủi tầm trung và dòng cao cấp của mình. Công nghệ này giúp bàn ủi kéo căng các vết nhàu trên quần áo của bạn, đồng thời vẫn giữ được lượng hơi nước cần có trong các thớ vải. Công nghệ AirStretch giúp máy sẽ có lực hút phù hợp, bạn có thể sử dụng máy đơn giản, nhẹ nhàng chỉ với một tay.

Công nghệ AirStretch trong các bàn ủi cao cấp của hãng Philips

Việc nội trợ, vệ sinh nhà cửa mỗi ngày đã tiêu tốn của bạn rất nhiều thời gian, đặc biệt với công việc rắc rối như ủi đồ thì bạn cần chuẩn bị khá nhiều thứ và sẽ mất rất nhiều thời gian để ủi với những chiếc bàn ủi thông thường. Những khi đó, chiếc bàn ủi nói trên của Phillips sẽ thực sự trở thành trợ thủ đắc lực cho bạn. Với công nghệ AirStretch, đầu hút của bàn ủi sẽ luôn tiếp xúc chặt chẽ với bề mặt vải giúp các trang phục có kết cấu phức tạp trở nên nhẹ nhàng. Hơi nước mà máy tạo ra sẽ thấm nhanh và sâu vào các thớ vải, giúp công việc ủi đồ hiệu quả và đơn giản hơn nhiều.

AirStretch đến từ Phillip

Vậy, với một chiếc bàn ủi tích hợp công nghệ AirStretch của Phillips bạn sẽ có được rất nhiều lợi ích. Đây đúng là lựa chọn hữu ích cho gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào