Các mẫu khay đựng bánh kẹo ngày Tết đẹp và bắt mắt nhất

Tết Nguyên Đán sắp đến gần, nhà bạn đã có các khay đựng bánh kẹo chưa? Hãy cùng tham khảo các mẫu khay rất đẹp và bắt mắt sau

Khay hình bông hoa mai 8 cánh

Khay được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, rất bền và đẹp. Hộp đựng với các cánh hoa nhiều màu sắc sẽ làm không gian phòng khách nhà bạn trở nên ấm áp và thu hút hơn. Giá cho 1 khay khoảng 70-80.000 tùy vào kích thước.

Khay đựng phát nhạc

Khay đựng này không chỉ đẹp mắt mà còn phát ra được nhạc nghe rất vui tai. Căn phòng của bạn sẽ trở nên đẹp và tràn ngập không khí Tết. Giá cũng không quá đắt, khoảng 350.000/khay.

Khay đựng 5 ngăn bằng sứ có đế xoay

Nếu đã chán các khay đựng bằng nhựa, bạn có thể thử khay làm bằng sứ ceramic này. Khay đựng bánh có 5 ngăn, thiết kế vô cùng tinh tế và hiện đại. Ngoài ra, giá đỡ inox giúp bạn xoay khay dễ dàng hơn. Gia thì hơi đắt 1 chút, khoảng 550.000/khay.

Khay thủy tinh 3 ngăn

Khay bằng thủy tinh lúc nào nhìn cũng tinh tế và sang trọng. Nhiều ngăn còn giúp bày nhiều đồ ăn ngọt trong ngày tết. Giá cho 1 khay khoảng 189.000d

Khay hình bí ngô

Khay được làm từ nhựa và được thiết kế tinh tế với những đường nét sắc sảo và màu vàng của khay nhìn cũng rất ấm áp. Màu vàng là màu tượng trưng cho thịnh vượng, phú quý nên chiếc khay này lại càng ý nghĩa hơn.

Giá: 315.000d/khay

Khay 4 hộp đựng mứt

Khay này được làm từ gỗ MDF và được trang trí bằng các hoạt tiết được vẽ tỉ mỉ và đươc phủ nhiều lớp sơn để tạo độ sáng bóng. Hộp mứt nhìn rất sang trong, sạch sẽ và lịch sự nên giá thành không rẻ chút nào: 730.000d/khay.

Thố đôi  Elegant kèm khay đựng

Bộ đôi được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, rất an toàn cho sức khỏe. Ngoài ra sản phẩm còn có khay đậy nắp kín, ngăn sự xâm nhập của gió, công trùng và vi khuẩn. Giá khoảng 210.000d/khay

Tết này hãy để những khay đựng mứt và bánh kẹo trên bảo quản đồ của bạn và khiến phòng khách nhà bạn thêm xinh nhé.

Chưa có câu trả lời nào