Bàn là nào bán chạy nhất năm 2017?

Bàn là được coi là vật dụng không thể thiếu của mỗi gia đình. Nếu như đang có ý định mua bàn là mới, bạn có thể tham khảo một số sản phẩm bán chạy nhất năm 2017 dưới đây.

Bàn là khô Philips HD1172

Chiếc bàn là này có thể đạt công suất 950W, nhờ đó mà công việc là quần áo của bạn cũng trở nên nhanh chóng hơn, tiết kiệm được cả thời gian lẫn tiền bạc. Nó cũng có thiết kế chắc chắn, mặt bàn là được làm từ hợp kim nhôm nên có khả năng dẫn điện tốt hơn, chống dính tốt hơn cho phép bạn là được với nhiều loại quần áo khác nhau. Sản phẩm này cũng có chế độ tự ngắt nên cũng giúp bạn an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Bàn là khô Philips GC160

Thêm một chiếc bàn là nữa đến từ Philips được rất nhiều người tiêu dụng ưa chuộng. Sản phẩm này có công suất 1200W cho phép bạn là quần áo thẳng cực nhanh chóng, hơn nữa mặt đế bằng hợp kim nhôm phủ men chống dính cũng giúp bạn yên tân sử dụng mà không lo cháy nổ. Những người từng sử dụng sản phẩm cũng dễ dàng nhận thấy sản phẩm hoàn toàn không bị xoắn dây trong quá trình sử dụng nên việc là quần áo cũng trở nên dễ dàng hơn.

Bàn là khô Delites BUK02

Với thiết kế màu tím khá bắt mắt bàn ủi khô Delites BUK02 có thể thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm vào đó, thiết kế nhỏ gọn cũng giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng. Công suất của chiếc bàn la này đạt 1000W giúp cho việc là quần áo nhanh chóng hơn. Mặt đế của sản phẩm cũng được sử dụng với nhôm chống dính nên cũng hạn chế tối đa tình trạng cháy két.

Trên đây là một số bàn là bán chạy nhất năm qua. Để biết thêm chi tiết về giá cả, bạn có thể tham khảo trên Vật Giá.

Chưa có câu trả lời nào