“Quả trứng giặt” – Bảo vệ da tay, đánh bay mọi vết bẩn

Mới đây, trên thị trường trực tuyến Amazon vừa xuất hiện một dòng sản phẩm cực hữu ích khiến bao khách hàng phải “động lòng”. Sản phẩm thế hệ mới này có tên gọi là Quả trứng giặt (Laundry Egg), có công dụng tối ưu trong việc giặt sạch mọi áo quần mà không cần suwe dụng thêm bất kì loại hóa chất hay bột tẩy hoặc xà phòng làm sạch nào.

Mới nghe qua một số công dụng thôi, nhiều chị em có thể sẽ muốn ring ngay quả trứng này về nhà. Nhưng chưa dừng lại ở đó, sản phẩm này còn ẩn chứa nhiều ưu điểm hơn thế nữa. 

Với quả trứng giặt này, bạn có thể yên tâm sử dụng từ 210 đến 720 lần giặt, số lần tương đương với hạn sử dụng 1 – 3 năm. Ngoài tính năng chuyên biệt không chứa các chất độc hại cho da và áo quần, Laundry Egg còn được sản xuất với 2 phiên bản là có mùi thơm nhẹ và không mùi. 

Có thể thấy, theo số liệu thống kê, mỗi gia đình sinh sống tại Việt Nam sẽ phải chi tiêu từ 400.000 đến 500.000 đồng cho việc mua bột giặt. Tuy nhiên, nếu chuyển sang sử dụng quả trứng giặt, bạn sẽ chỉ mất 28 đô la, tương đương với 636.000 đồng cho nhiều nhất 720 lần giặt.

Sản phẩm này hiện đang được bán trên thị trường Amazon và nhận được nhiều lời khuyến nghị sử dụng từ các Hiệp hội uy tín trên thế giới.

Chưa có câu trả lời nào