Va li kéo nhựa hay va li kéo vải phù hợp cho chuyến đi gia đình bạn?

Vào những ngày cận Tết thì nhu cầu mua va li lại càng cao phục vụ cho những chuyến về quê chơi Tết hay đi du lịch. Tuy nhiên, có khá nhiều loại va li khiến bạn đau đầu lựa chọn. Hãy cùng vatgia đánh giá một số loại va li để giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc hợp lý cho mình nhé!

Va li kéo bằng vải

Chất liệu thường được sử dụng đó là vải polyester và vải nilon tổng hợp.

Một số người tiêu dùng thường lựa chọn va li vải vì tiện dụng và giá thành rẻ. Trọng lượng va li khá là nhẹ đồng thời có thể nới rộng, tận dụng tối đa. Chất liệu polyester rất bền và chắc, hoàn toàn có thể chống được nước.

Tuy nhiên, bạn chọn phải những va li chất liệu kém thì rất dễ rách và bị thấm nước. Va li vải cũng dễ bị dao nhọn làm rách hơn.

Va li kéo bằng nhựa

Va li kép bằng nhựa thường chắc chắn hơn và cũng có thiết kế tinh tế hơn các loại va li vải thông thường.

Va li nhựa bền hơn và có khả năng va đập tốt hơn các loại va li vải. Khi bẩn cũng chỉ cần lau là ó thể sạch mọi vết bẩn mà không cần mang đi giặt như va li vải. Hơn nữa, va li nhựa có khả năng chống nước tối đa. Thiết kế tinh tế, sang trọng cũng thu hút hơn đối với người tiêu dùng.

Va li nhựa có một số điểm trừ. Đó là trọng lượng khá nặng và không có khả năng chứa nhiều đồ như va li vải vì chất liệu quá cứng. Bên cạnh đó thì vỏ nhựa cũng rất dễ bị xước, trông rất xấu.

Va li vải hay nhựa đều có những ưu điểm và một số nhược điểm đặc trưng. Va li vải thì bạn nên sử dụng cho các chuyến đi dài và phải mang nhiều đồ. Còn với các chuyến đi ngắn và bạn thích thiết kế sang trọng thi va li nhựa sẽ là lựa chọn tuyệt vời!

Hãy đón đọc trên vatgia để có những thông tin mới nhất về sản phẩm nhé!

Chưa có câu trả lời nào