Máy pha cà phê Espresso cầm tay WACACO Minipresso GR có gì đặc biệt?

Nếu muốn thưởng thức cà phê nhanh chóng mà vẫn “ngon đúng điệu” hãy sử dụng ngay mamsy pha cà phê Espresso cầm tay WACACO Minipresso GR.

Vài nét về sản phẩm

Minipresso GR  là máy pha cà phê espresso di động lý tưởng cho những ai yêu thích cà phê. Nó không chỉ nhỏ còn mà còn rát tiện lợi vì theess mà bạn có thể sử dụng ở bất kì đâu và với bất kì loại cà phê hạt nào.

Chiếc máy nhỏ nhắn này được thiết kế cùng với máy nghiện cà phê nên bạn có thể kiểm soát được lượng cà phê theo ý mình. Với chiếc máy này, bạn có thể thưởng thức hương vị cà phê espresso theo cách độc đáo nhất, hoàn hảo nhất.

Thiết kế gọn & nhẹ

Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, Minipresso sẽ rất thích hợp cho những chuyến đi xa. Hay thậm chí nó cũng rất phù hợp nếu mang đến văn phòng hằng ngày.

Hiệu quả và dễ sử dụng

Ngoài việc có thiết kết bắt mắt, nó cũng có khả năng hoạt động hiệu quả. Nhờ vào hệ thống ép thuỷ lực bằng tay, sử dụng pin mà không không cần đến nguồn điện để hoạt động kết hợp với hộp khí nén, chiếc máy pha cà phê này có thể giúp bạn thưởng thức món đồ uống yêu thích ở bất kì lúc nào.

Thêm nữa, các chất liệu cấu tạo nên chiếc máy này cũng đạt tiêu chuẩn an toàn được PBA cấp phép do đó mà nó cũng đảm bảo cho sức khỏe của người dùng.

Với những ưu điểm trên, chiếc máy này chính là sự lựa chọn hoàn hảo của những người yêu cà phê.

Chưa có câu trả lời nào