Chiếc máy hút bụi nào phù hợp với gia đình bạn?

Tuy không phải mới xuất hiện trên thị trường nhưng rõ ràng các dòng máy hút bụi ngày càng được các nhà sản xuất cải tiến cho tiện lợi và phù hợp nhất với người tiêu dùng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mua loại máy hút bụi nào, hãy xem các gợi ý dưới đây của vatgia.com nhé!

Máy hút bụi đứng

Nếu căn nhà của bạn có diện tích lớn với các không gian rộng thì bạn nên ưu tiên chọn máy hút bụi dạng này. Máy hút bụi đứng thường có công suất lớn nên có thể dọn dẹp nhanh chóng các không gian này. Không những thế, chúng còn được trang bị các thanh nối dài để thay đổi các đầu hút, giúp bạn linh động hơn trong việc hút bụi tại các ngóc ngách hoặc các địa hình không được bằng phẳng như trần nhà, rèm hoặc giá sách. Mặt khác, máy hút bụi dạng đứng thường sở hữu các bánh xe, khiến cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn bao giờ hết.

Máy hút bụi cầm tay

Nếu như máy hút bụi đứng là lựa chọn số một cho các không gian rộng lớn thì máy hút bụi cầm tay lại là cứu cánh không thể tuyệt vời hơn trong việc dọn dẹp các không gian chật hẹp. Nếu như bạn chỉ muốn dọn dẹp chiếc ô tô của mình, hay hút bụi tại khu vực thảm lót sàn, chăn gối hoặc lông thú thì bạn chỉ cần một chiếc máy hút bụi cầm tay là đủ. Vậy dòng máy hút bụi này có gì tiện lợi? Chính cái tên của chúng đã nói lên tất cả.

Máy hút bụi tự động

Máy hút bụi tự động tuy chưa thực sự được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam nhưng tại các nước khác, chúng được sử dụng rất nhiều, nhất là đối với các gia đình bận rộng. Dòng máy hút bụi này có thể tự động làm sạch các không gian mà không cần người điều khiển. Tuy nhiên, chúng có hạn chế là giá thành khá cao, và việc tự động làm sạch cũng không thực sự triệt để.

Hi vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một chiếc máy hút bụi phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào