Top 3 vali kéo đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Vali kéo là một thiết bị hữu ích, được thiết kế gọn gàng, có hệ thống cầm tay, bánh xe, giúp bạn chưa đồ đạc, hành lý trong những chuyến đi xa. Trên thị trường có quá nhiều loại vali kéo khiến bạn không biết chọn loại nào tốt và dùng được lâu dài. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top 3 vali kéo đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

1. Vali kéo TRIP P803A

Trip P803A được thiết kế tện dụng, cùng hệ thống 4 bánh xe đôi có bán kính khá lớn bằng chất liệu cao su thiên nhiên, có thể xoay 360 độ giúp bánh xe dễ dàng di chuyển ở khắp mọi nơi, mà vẫn đảm bảo được độ bền. Ngoài ra với 2 tay nắm phụ được mạ crom hỗ trợ 2 bên mang đến cảm giác dễ chịu và không gây đau tay trong quá trình bạn nâng vali lên.
Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa mới cao cấp, mang lại sự bền bỉ, tăng thêm độ dẻo, độ đàn hồi nhưng vẫn đảm bảo trọng lượng nhẹ vừa phải. Qua đó giúp TRIP P803A chịu lực, chịu nhiệt và chống được va đập cực tốt, bạn không còn phải lo sợ tình trạng rơi vỡ như ở những sản phẩm kém chất lượng khác nữa.
TRIP P803A có khóa mật mã với 3 số rất an toàn và có thêm chức năng chống dò mã số thông qua hệ thống bánh răng tương đối chắc chắn giúp tăng độ khó lên gấp nhiều lần. Hơn nữa, vali còn có thêm một khóa được thiết kế theo tiêu chuẩn an ninh quốc tế TSA rất bảo mật.
Sản phẩm mang đến cho bạn 3 sự lựa chọn là size 20 inches, 24 inches và 28 inches. Với hai phiên bản 20 inches và 24 inches, vali có khoang chứa, có thể mở rộng thêm khoảng 25% thể tích, thiết kế khoang chứa với nhiều ngăn nhỏ thông minh giúp bạn thỏa sức mua sắm và cất giữ đồ đạc hơn.

2. Vali kéo Chovis CD01

Chovis CD01 được làm từ chất liệu nhựa an toàn và cao cấp là PC và ABS giúp tăng khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống thấm nước cũng như chống được những va đập cực tốt.
Hệ thống 4 bánh xe đôi có khả năng xoay 360 độ được tích hợp phía bên dưới, giúp vali được di chuyển một cách dễ dàng, tiện lợi. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị bộ khóa chống trộm được tích hợp dây kéo kép có thêm khóa TSA tiêu chuẩn, qua đó đảm bảo tính bảo mật và an toàn cực cao cho hành lý của bạn.
Bộ phận tay cầm hay còn gọi là cần kéo được làm từ chất liệu hợp kim nhôm không gỉ cao cấp không những rất nhẹ mà còn bền bỉ và dễ sử dụng trong quá trình di chuyển hay cầm nắm.
Khung chứa có nhiều ngăn nhỏ được thiết kế vô cùng khoa học và thông minh, gồm đai chữ X có tác dụng giúp cho hành lý của bạn luôn luôn được giữ ổn định trong suốt quá trình di chuyển. Các ngăn nhỏ được tích hợp thêm khóa kéo để bạn đựng một số vật dụng cần thiết và quan trọng.

3. Vali kéo Macat M18BC

Macat M18BC được thiết kế gọn gàng, màu sắc. Với nhiều màu sắc kích cỡ rất đa dạng và khác nhau như 4 tông màu chủ đạo là đỏ, đen, tím và navy luôn toát lên vẻ sang trọng và lịch lãm, do đó vali kéo này hoàn toàn phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng và sở thích cá nhân khác nhau.
Hệ thống 4 bánh xe đơn có khả năng xoay 360 độ qua đó giúp người dùng di chuyển dễ chuyển trên mọi con đường. Chiếc vali tích hợp khóa an toàn giúp bạn an tâm hơn cho hành lý của mình trong quá trình di chuyển, đặc biệt là những chuyến bay xa.
Với mức giá phải chăng cùng thời gian bảo hành lên đến 4 năm, Macat M18BC đúng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Trên đây chính là top 3 vali kéo rất được ưa chuộng trên thị trường hiện này. Hy vọng cách thông tin này sẽ giúp được bạn tìm mua được một chiếc vali kéo phù hợp với mục đích sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của bản thân.

Chưa có câu trả lời nào