Nên mua máy chạy bộ điện nào?

Hầu hết, mọi người đều biết chạy bộ là một tỏng những cách vận động cơ thể giúp nâng cao sức khỏe thể lực và sự dẻo dai, ngoài ra nó cũng hộ trợ giảm cân rất tốt. Nhưng không dùng lại ở đó, việc chạy bộ thường quyên và có quy củ còn có tác dụng chữa bệnh, nâng cao sức khỏe tim mạch cho bạn. Vì vậy, nếu bạn không có thời gian ra ngoài để chạy bộ, thì hãy sắm ngay cho bản thân và gia đình một chiếc máy chạy bộ điện nhé. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn top 3 máy chạy bộ điện đang cực hot, hỗ trợ bạn trong việc tìm mua máy chạy bộ.

1. Máy chạy bộ KINGSPORT BK-2030

Sản phẩm mang kích thước nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích trong phòng. Cùng với đó, khung máy được làm bằng thép chịu lực cao cấp và được thiết kế khá chắc chắn, giúp an toàn và thoải mái khi tập.
Trọng tải của máy khoảng 100kg, không có hiện tượng bị rung lắc. Diện tích thảm chạy của máy 100cm x 40 cm khá rộng rãi để bạn có thể thoải mái sải bước.
Ngoài ra, BK-2030 có động cơ 2.0 Hp cùng tốc độ 12,8km/h, nên bạn có thể yên tâm mua về cho gia đình 3 – 4 người cùng luyện tập. cuối cùng, bạn có thể dễ dàng theo dõi và kiểm soát được kết quả luyện tập của mình vì các thông tin về tốc độ, thời gian, quãng đường, hay là lượng calo tiêu hao đều được máy tính toán và hiển thị thông qua màn hình LED ngay trước mặt bạn.

2. Máy chạy bộ điện KINGSPORT BK-2017

Kingsport BK-2017 mang thiết kế gọn gàng, giúp tiết kiệm không gian ra. Ngoài ra, sản phầm còn được nâng cấp thêm một số thứ quan trọng như: Công suất động cơ được nâng cấp từ 2.0Hp lên 2.5 HP, giúp máy hoạt động mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, tốc độ máy hoạt động cũng được nâng cấp lên đến 14km/h, giúp đáp ứng được nhiều mức độ tập luyện.
Trọng tải của BK-2017 cũng được nâng lên đến 120kg, nhờ vậy máy cũng trở nên vững trãi hơn. Thiết kế chắc chắn cùng diện tích thảm chạy rộng (126 x 40 cm) cũng là một điểm làm tăng sự tự tin, thoải mái và an tâm khi tập luyện của bạn. Vậy giá thành của BK-2017 có mắc hơn không? Câu trả lời là máy chỉ nâng cấp về tính năng và thiết kế chứ giá cả thì vô cùng phải chăng và phù hợp với nhu cầu mua về tập luyện tại nhà.

3. Máy chạy bộ điện ELIP ILIKE IE02

Elip iLike-iE02 thuộc dòng máy chạy bộ điện đơn năng và có giá thành rẻ, chỉ giao động trên dưới 5 triệu đồng. Về thiết kế, chất liệu bên ngoài của máy được làm bằng thép chịu lực tốt, và được thiết kế tương đối chắc chắn và an toàn khi chạy trên đó.
Cùng với đó, máy có kích thước thảm chạy 1120 x 430 mm đảm bảo bước chạy thoải mái, giúp tăng sự tin khi tập. Tiếp đó, hệ thống giảm sốc thiết kế đặc biệt với 6 lò xo và 2 cao su giảm sốc, giúp giảm thiểu tiếng ồn khi tập.
Máy chạy bộ điện Elip iLike-iE02 có động cơ hoạt động với 2.5HP, phù hợp để mua về cho các thành viên gia đình cùng tập. Bên cạnh đó, máy cho phép chạy với tốc độ 14KM/H, kết hợp cùng khả năng nâng dốc 5% chỉnh bằng tay, có thể giúp bạn có những bài tập hiệu quả hơn.
Ngoài ra, khi tập bạn có thể theo dõi được những thông số liên quan đến quá trình tập luyện của mình thông qua các chỉ số được hiện trên bảng điều khiển màn hình LCD 6 inch như: quãng đường, tốc độ chạy, lượng calo tiêu thụ…
Với thông tin về 3 loại máy chạy bộ điện đang rất phổ biến này, hy vọng phần nào giúp ích được cho bạn đọc khi muốn mua một chiếc máy chạy bộ điện cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào