5 lý do bạn nên chọn hộp đựng thực phẩm Lock&Lock

Những chiếc hộp đựng thực phẩm Lock&Lock dần trở thành món đồ gia dụng không thể thiếu trong các gia đình hiện đại. Nó giúp thời gian nội trợ ngắn đi, ngăn nắp và an toàn hơn. Dưới đây là 5 lý do khiến hộp đựng thực phẩm Lock&Lock được nhiều chị em nội trợ tin dùng.

Nhiều kích thước để lựa chọn

Bạn có thể dễ dàng nhận ra các hộp đụng thực phẩm Lock&Lock có rất nhiều kích thước, tại các gian hàng trực tuyến, luôn đi kèm khuyến mãi Lock&Lock mua bộ 3 hộp đựng thực phẩm Lock&Lock với giá 1 hộp chẳng hạn.

Cụ thể, hiện Lock&Lock có 7 dòng hộp đựng thực phẩm với thiết kế mỗi dòng đều khác nhau, thích hợp với từng chức năng và nhu cầu sử dụng. Với mỗi dòng hộp đựng thực phẩm bạn lại có ít nhất 5 kích thước khác nhau để lựa chọn.

Thiết kế để sử dụng cùng lò vi sóng, máy rửa chén và tủ lạnh

Khi mua hộp đựng thực phẩm sử dụng cho microwave bạn cần chú ý đến biểu tượng “Oven Ok” hoặc “Oven safe” để tránh trường hợp nổ hay vỡ khi cho vào lò nướng hay lò vi sóng. Các dòng đồ gia dụng Lock&Lock Glass được sử dụng hợp chất thuỷ tinh borosilicate có chứa đến 80% silicon dioxide, trong khi các dòng đồ gia dụng khác chỉ từ 60 đến 70%.

Là một trong những thế hệ chất liệu mới, nhựa Tritan được sử dụng trong các hộp đựng thực phẩm Lock&Lock, rất giống thuỷ tinh nhưng thật ra nó là nhựa dẻo. Mang những ưu điểm của thuỷ tinh như chịu nhiệt cao đến 109 độ C, trong suốt và không dám dính hay ố vàng.

Bạn có thể mua bộ 7 hộp đựng thực phẩm Lock&Lock Bisfree để chứa thực phẩm tủ lạnh, lò vi sóng và thích hợp sử dụng cho máy rửa chén và không để lại ván dầu sau khi rửa.

Chất liệu an toàn sức khoẻ dễ lau chùi vệ sinh

Hầu hết các quốc gia trên thế giới đều đưa BPA vào danh sách cấm trong các ngành hàng gia dụng từ bình sữa cho đến các dụng cụ hộp đựng thực phẩm, nhất là các vật dụng kết hợp lò vi sóng tác động trực tiếp với con người.

Thành phần chính của Tritan chính là hợp chất Copolyester không chứa BPA được chính phủ Canada, vốn là quốc gia siết chặt chất BPA nhất, cấp phép lưu hành. Ngoài ra, thế mạnh của các dòng hộp đựng thực phẩm Lock&Lock chính là mức giá. Giá hộp đựng thực phẩm Lock&Lock Bisfree thường chỉ dao động từ 150,000đ đến dưới 500,000đ cho độ bền cao, không vỡ và khó trầy xước.

Thiết kế khoá 4 cạnh của nắp hộp chặt nhưng dễ tháo mở

Vốn tiên phong trong ngành sản xuất hộp đựng thực phẩm, các mẫu đồ gia dụng Lock&Lock thường có thiết kế 4 khóa cạnh. Đặc biệt, các hộp đựng thực phẩm Lock&Lock sử dụng cho lò vi sóng không chứa BPA và có khả năng giữ kín nắp hộp trong ngăn trữ đông của tủ lạnh.

Chỉ cần google hay Youtube bạn có thể dễ dàng tìm thấy các bài so sánh, đánh giá hay cố gắng làm nước súp đổ ra ngoài khi nắp hộp Lock&Lock được đóng kín. Một số kiểm tra và thống kê cho thấy nắp hộp Lock&Lock bền và chặt gấp 200 lần các dòng hộp đựng thực phẩm thông thường.

Việc này luôn đúng với các mẫu hộp đựng thực phẩm Lock&Lock bằng nhựa cho đến thuỷ tinh, chất liệu tưởng chừng không “ăn nhập” gì với nắp nhựa.

Hộp đựng thức ăn Lock&Lock cực tiện lợi

Xu hướng phụ huynh chuẩn bị bữa trưa cho con cái đang khá phổ biến, tương tự thói quen mang cơm trưa các bạn công sở. Và các hộp đựng thức ăn hay hộp cơm văn phòng Lock&Lock phát huy tối đa tác dụng, thuyết phục người dùng hiện đại.

Hộp được chia làm nhiều ngăn giúp món ăn thêm phong phú, đa dạng. Đặc điểm được người dùng quan tâm khi chọn mua hộp cơm văn phòng nhất là thiết kế gọn nhẹ mà các bộ hộp cơm Lock&Lock vốn sở hữu nhiều lợi thế.

Giá hợp cơm Lock&Lock được làm từ nhựa PP không chứa BPA thường chỉ từ 150,000đ đến dưới 1 triệu đồng tuỳ theo chức năng hộp cơm giữ nhiệt hay các thiết kế khác. Với chất liệu PP, giá hộp cơm Lock&Lock không chỉ cạnh tranh hơn mà còn gọn nhẹ và có độ bền cao. Hộp cơm Lock&Lock không màu, không mùi, không vị, không độc. Chịu được nhiệt độ cao hơn 100 độ C dễ dàng sử dụng trong lò microwave. Đặc biệt có thể chống Oxy hoá gây ôi thiu, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác.

Nếu bạn là người hay phải mang đồ ăn đi học, đi làm thì còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một bộ hộp đựng thực phẩm Lock&Lock.

Chưa có câu trả lời nào