Ở Hà Nội có những quán kem nào ngon hả các mẹ?

Ở Hà Nội có những quán kem nào ngon hả các mẹ, hè sắp đến rồi nên em muốn tìm vài quán kem ngon để thỉnh thoảng vào giải nhiệt ạ. Các mẹ biết thì chỉ cho em với nhé.

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Nếu muốn ăn kem ở Hà Nội thì bạn không thể không đến HongKong quán – Số 90 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng nhé.

– Đi khắp Hà Nội có biết bao quán kem khiến bạn bị choáng ngợp, đừng lo lắng bởi điểm dừng chân của bạn là 90 Tô Hiến Thành thì bạn sẽ nhớ mãi không quên và còn muốn đến quán nhiều nhiều lần nữa.

– Ở đây có kem xôi rất dẻo thơm, ngọt lịm lại không hề ngán. Giá cả thì khỏi chê luôn rất thích hợp đối với những bạn trẻ đặc biệt là sinh viên.

– Mức giá: Chỉ với từ 15.000 đến 20.000đ là bạn đã có ngay một bát kem xôi đầy đặn lại vô cùng thơm ngon hấp dẫn đó nha!

Nga Boi
Nga Boi
Trả lời 8 năm trước

Mình thì hay ra Trần Hưng Đạo ăn kem, và quán ngon nhất vẫn là

Tiệm kem chua NZ – Số 37 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm

– Trần Hưng Đạo được biết đến như một xứ sở kem bởi có hàng loạt các quán kem mọc đầy rẫy và trải dài. Nhưng tiệm kem chua là bắt mắt và nổi tiếng hơn cả.

– Những viên kem ở quán đẹp mắt, ốc quế giòn tan béo béo vô cùng quyến rũ luôn thu hút thực khách thưởng thức. Mức giá cũng vô cùng hợp lý đem lại những trải nghiệm hoàn hảo trong một không gian thoáng đãng và lãng mạn.

– Mức giá: 30.000đ/ 1 suất kem.

Kien Thu
Kien Thu
Trả lời 8 năm trước

Nếu thích lạ miệng thì bạn nên thử tiệm Kem nướng – Số 60 Hàng Trống, Hoàn Kiếm nhé

– Tên Kem nướng nghe khá là lạ tai phải không nào? Mặc dù giá kem có nhỉnh hơn một chút so với các tiệm khác nhưng đến với Kem Nướng chắc hẳn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời!

– Kem được để đông lạnh phủ một lớp đường lên mặt trên, trước khi ăn lớp đường được đốt trực tiếp bằng lửa, làm lớp đường tan chảy ra phủ đều lên khắp mặt kem. Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận rõ vị béo ngậy của kem tươi, mùi thơm của đường cháy và cả hương vị của caramen.

– Mức giá: 45.000đ/ 1 suất kem.