Thực đơn cơm chiều nay nhà bạn có món gì?

Mời các bạn tham khảo một số món sau nhé:

+ Tôm rảo rang : 400gr

+ Nem tai nộm thính

+ Món rau luộc

+ Dưa cải muối

+ Trái cây tráng miệng

Món tôm rảo rang : Tôm rảo bạn cắt bỏ đầu & râu, sau đó rửa sạch để ráo. Bạn uớp tôm với bột canh, dầu hào cùng một chút đường. Bắc chảo lên bếp, đun nóng dầu lên rồi cho tôm vào đảo đều, khi bạn thấy cạn nước thì cho thêm một thìa dầu ăn nữa vào rồi đảo đến lúc con tôm khô, săn & bóng lạij là được.

Hình ảnh có liên quan

Món nem tai nộm thính: tai heo bạn rửa và làm sạch, đun sơ qua nước sôi, sau đó rửa lại rồi đem luộc chín. Bạn ngâm tai vào nước lạnh cho trắng & giòn, tiếp theo bạn thái tai thật mỏng , trộn với chút bột canh, đeo găng tay nilon rồi bóp đều cho thật ngấm. Cuối cùng nạn cho thính vào tai, trộn lá chanh & ớt thái nhỏ vào là xong.

Kết quả hình ảnh cho nem tai nộm thính

Món rau muống luộc: rau muống bạn nhặt ngọn non, rửa sạch, rồi để ráo. Bạn đun sôi nước với một ít muối rồi cho rau vào luộc chín. Bạn lưu ý khi luộc rau nên để to bếp, phần nước luộc bạn có thể cho thêm gia vị vừa ăn để làm canh nhé.

Hình ảnh có liên quan

Món dưa củ cải muối: dưa bạn rửa sạch, cắt khúc khoảng 5cm và để ráo. Củ cải bạn gọt vỏ rồi thái mỏng, hành lá cũng rửa sạch, cắt khúc. Nước muối dưa pha sẵn bao gồm: Nước lọc, muối tinh sạch. Các bước thực hiện như sau : bạn xếp dưa vào hũ, sau đó cho nước muối dưa lên trên rồi cài vỉ tre, bạn nên tìm một vật nặng đè lên vỉ như vậy dưa muối sẽ nhanh được ăn hơn.

Nho tráng miệng

 Kết quả hình ảnh cho Nho

Chưa có câu trả lời nào