Cháu bị đau dạ dày thì có được uống sữa không?

Mẹ cháu gần 50 tuổi, cứ ăn thịt vào là đi tiểu có màu trắng đục như nước gạo là bệnh gì? Cháu bị đau dạ dày thì có được uống sữa không?
Trả lời 15 năm trước
Trong thư cháu hỏi vấn đề ăn thịt của mẹ cháu, cô nghĩ đó là yếu tố trùng hợp mà thôi. Theo cô ăn thịt không liên quan gì đến vấn đề tiểu đục của mẹ cả. Cháu nên đưa mẹ đến bác sĩ khám để có hướng điều trị thích hợp hơn. Trong khi chờ đợi để đi khám cháu nhắc mẹ nên uống nhiều nước hơn, khoảng 1,5 – 2 lít/ngày.Cháu bị đau dạ dày vẫn có thể uống sữa và ăn uống như bình thường, nếu sữa và các loại thức ăn đó không làm cháu đau nhiều hơn.
Nhung Mi
Nhung Mi
Trả lời 10 năm trước

Dạ dày uống nghệ tươi cùng mật ong cũng mau hết,nhưng một ngày phải uống liên tục để vết thương nhanh lành còn không thì chỉ cưởi ngựa xem hoa thôi.Nhà mình có bán lá thuốc uống nấu như nước uống hằng ngày vậy.Mật ong mình chỉ uống một đến hai lần trong ngày,liều lượng ít và khó lành,còn khi uống lá thay nước như mình nói trên thì ''chất thuốc'' trử lại 24/24 trong đường ruột,nên nhanh lành.

Đối với bệnh nặng:

-Uống một đến hai ngày: Bụng sẹp,hết óc hơi,cảm giác bền bụng dễ chịu.

-Uống một tuần: Vết đau lành,không còn phân nát,não nữa.

-Uống 1 tháng:Bệnh bắt đầu lành hẳn,2 tháng nguyên đúng :chua cay mặn ngọt xơi được tất.

Lá uống tự nhiên từ xưa đến nay rồi,chỉ có điều ai đau bệnh thì không biết loại lá đấy thôi.Kết hợp ăn uống vừa phải,đừng tọng rượu,chua cay đầy bụng là bệnh sẽ dứt.

Nhà mình ở ngay cầu điện biên phủ,sát hàng xanh,mua để lành bệnh thì cứ đến lấy.

01999.035.699.Facebook:Tuyetlam00@gmail.com