Bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thì khám và chữa ở đâu?

Em bi viêm lộ tuyến cổ tử cung biết chỗ nào cho em đi khám và chữa bệnh đỡ ngại ,an toàn và đáng tin cậy ở Hà Nôi nói em với.e chưa co gd
Huyen Giang
Huyen Giang
Trả lời 14 năm trước
Lộ tuyến (hay lộn tuyến) là các tổn thương ở cổ tử cung do các tế bào tuyến nằm trong ống cổ tử cung phát triển ra ngoài, xâm lấn mặt ngoài của cổ tử cung. Do các tế bào tuyến lộ ra ngoài vẫn tiết dịch như khi ở trong cổ tử cung nên bệnh nhân thường có hiện tượng tăng tiết dịch trong âm đạo, dễ dẫn đến viêm nhiễm (khi đó gọi là lộ tuyến viêm). Nguyên nhân gây lộ tuyến chưa được biết rõ, nhưng bệnh thường gặp hơn ở những phụ nữ đã sinh nở, trong thời kỳ buồng trứng còn hoạt động mạnh. Vì thế, ở người đã mãn kinh, lộ tuyến thường không tồn tại nữa. Đôi khi bệnh cũng xuất hiện ở trẻ em (bẩm sinh). Bản thân lộ tuyến là một tổn thương lành tính. Nhưng trong quá trình chúng xâm lấn ra, các tế bào lát bên ngoài cổ tử cung sẽ phản ứng tăng sinh nhằm đẩy lùi sự xâm lấn, có khi làm xuất hiện những tổn thương bị nghi ngờ là có thể dẫn đến ung thư. Nếu lộ tuyến kèm theo viêm nhiễm thì phải dùng thuốc điều trị chống viêm. Tuy vậy, thuốc chống viêm không chữa khỏi lộ tuyến. Muốn chữa hết lộ tuyến thì phải dùng các biện pháp diệt tuyến (nghĩa là phải đốt chúng bằng điện, lazer, áp lạnh hay bằng hóa chất). Việc đốt tuyến cũng chỉ được thực hiện sau khi đã chữa khỏi viêm. Trước khi đốt phải soi cổ tử cung hoặc làm phiến đồ âm đạo để phát hiện những bất thường của tế bào cổ tử cung. Khi đốt diệt tuyến ở cổ tử cung, nếu đốt quá sâu, cổ tử cung sẽ có sẹo xơ cứng, lỗ cổ tử cung bị chít hẹp, gây ứ đọng máu kinh, đau và có thể cản trở sự thụ thai. Đến khi chuyển dạ đẻ, sẹo xơ cứng ở cổ tử cung sau đốt có thể làm tử cung khó mở để đẩy thai ra ngoài. Lộ tuyến cổ tử cung (nhất là lộ tuyến viêm) có thể hạn chế thụ thai, gây vô sinh. Tuy nhiên nhiều trường hợp vô sinh kèm theo lộ tuyến đã có thai được sau khi đốt điện. Nếu em ngại thì nên ra ngoại quốc để khám, em có thể đi qua Tháiland bằng hãng www.airasia.com tại Bangkok, với giá khám tương đối rẻ hơn ở VN khoảng 35%.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Địa chỉ khám bệnh phòng khám tư tốt nhất Hà nội đây bạn ơi:

1) Làm bằng Phương pháp : ÁP LẠNH

BS THANH

7 nguyễn huy tự gần bx Lương Yên
ĐT 0438210604.Dđ:0989296886
NGÀY THƯỜNG T2-T6 : 5H CHIỀU -7H30 TỐI
T7 : 8H SÁNG - 5H CHIỀU

2) Làm bằng cách : LEEP

BS LOAN, bác sĩ này làm ở bệnh viện K hà nội


0915523496
11 ngo 41 ngach 41/5 phố Đông Tác.
NGÀY THƯỜNG T2-T6 : 5H CHIỀU -7H30 TỐI
T7 : NÊN GỌI ĐIỆN TRƯỚC

Nguyễn Văn Linh
Nguyễn Văn Linh
Trả lời 11 năm trước

Khám viêm lộ tuyến cổ tử cung thì đơn giản mà bạn. Mỗi lần đi khám phụ khoa mình thường chọn phòng khám tư cho nhanh.

Mình cũng từng bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, mình có đi đặt thuốc rồi nhưng chỉ đc một thời gian thôi lại bị viêm nhiễm lại. Sau ngoài việc đặt thuốc & uống thuốc bác sĩ kê, mình uống kèm Nữ Vương New, vì mấy chị trong công ty mình bị viêm nhiễm đều uống loại này. Uống khỏi rồi mấy bà ý vẫn còn tiếp tục uống để ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Mình uống Nữ Vương New hết 2 hộp khỏi luôn, sau khi khỏi mình chú ý vệ sinh vùng kín hơn, thi thoảng mình vẫn uống lại Nữ Vương New để ngừa bệnh. Mẹ mình cứ nói mua làm gì, mẹ về quê xin cả rổ cây trinh nữ hoàng cung sắc uống cho đỡ tốn tiền, nhưng ai có thời gian sắc uống dù biết uống cái đó rất tốt, thôi cứ uống thuốc cho nhanh :d

Đây là loại em uống khỏi nè Nữ Vương New

Hoàng Đình Quý
Hoàng Đình Quý
Trả lời 11 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của linhxinh_xinh

Khám viêm lộ tuyến cổ tử cung thì đơn giản mà bạn. Mỗi lần đi khám phụ khoa mình thường chọn phòng khám tư cho nhanh.

Mình cũng từng bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, mình có đi đặt thuốc rồi nhưng chỉ đc một thời gian thôi lại bị viêm nhiễm lại. Sau này mình uống Nữ Vương New, vì mấy chị trong công ty mình bị viêm nhiễm đều uống loại này. Uống khỏi rồi mấy bà ý vẫn còn tiếp tục uống để ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Mình uống Nữ Vương New hết 1 hộp khỏi luôn, sau khi khỏi mình chú ý vệ sinh vùng kín hơn, thi thoảng mình vẫn uống lại Nữ Vương New để ngừa bệnh. Mẹ mình cứ nói mua làm gì, mẹ về quê xin cả rổ cây trinh nữ hoàng cung sắc uống cho đỡ tốn tiền, nhưng ai có thời gian sắc uống dù biết uống cái đó rất tốt, thôi cứ uống thuốc cho nhanh :d

Đây là loại em uống khỏi nè Nữ Vương New


Em có cô bạn bị viêm lộ tuyến tử cung, nhưng chủ quan nghĩ đó là viêm nhiễm thường gặp ko chú ý chữa trị nên bị viêm phần phụ này kia, cuối cùng bị vô sinh đó. Cũng may là bạn em đẻ đc 1 đứa rồi.hic

Thế nên đi khám thấy bsi bảo bị viêm lộ tuyển tử cung em hãi lắm! dù bsi nói đó là bệnh viêm nhiễm thường gặp ở phụ nữ, ko phải lo lắng nhưng sao ko lo đc cơ chứ. Lần trc bị bsi cũng cho em uống thuốc tây kết hợp với việc đi đặt thuốc, em ghét nhất phải đặt thuốc vì em ko dám tự đặt mà toàn phải tới viện nhờ y tá họ đặt nên mất nhiều thời gian lắm! nhưng chẳng biết làm sao. Em khỏi rồi nhưng em chỉ lo bị lại thôi. Uống cái Nữ vương new gì đó ngừa đc viêm lộ tuyến cổ tử cung hả chị? Mua đắt ko chị?

thu kim
thu kim
Trả lời 11 năm trước

Có cách nào phòng ngừa để giảm thiểu nguy cơ cho chị em mình ko bị viêm lộ tuyến cổ tử cung ko ạ? nghe nói bệnh này có nguy cơ bị vô sinh mà hãi quá!

Nguyen Tuan Hung
Nguyen Tuan Hung
Trả lời 9 năm trước

Địa chỉ chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả ở TP. HCM

Hiện nay, trên địa bàn TP. HCM có rất nhiều địa chỉ chữaviêm lộ tuyến cổ tử cung, tuy nhiên việc lựa chọn một địa chỉ an toàn và hiệu quả là điều băn khoăn của hầu hết chị em phụ nữ. Với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm thực tế lâm sàng và đã điều trị hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân thìPhòng Khám Đa Khoa Thế Giớixứng đáng làđịa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả ở TP.HCM.

Xem thêm:Biểu hiện và triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung.

ĐỊA CHỈ CHỮA VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG HIỆU QUẢ ỞTP. HCM.

Với phương châm muốn trị dứt bệnh thì phải dựa vào nguyên nhân gây ra bệnh, tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn sâu, đội ngũ nhân viên được đào tạo chính quy, thiết bị hiện đại nhằm mang lại sự an toàn và hiệu quả cho bệnh nhân khi điều trị.

Phòng khám đa khoa thế giới -  viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đang áp dụng phương pháp dùng sóng điện cao tần (LEEP) trong điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Đây là phương pháp tối ưu nhất hiện nay, thời gian thực hiện khoảng 20 phút với ưu điểm không đau, không chảy máu, thực hiện 1 lần duy nhất, giúp bệnh nhân phục hồi nhanh chóng và khả năng tái phát thấp. Phương pháp này được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay.

=>> Xem thêm:Chi phí chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung ở TP. HCM.

Nếu bạn đang bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, thì bạn nên lựa chọnPhòng Khám Đa Khoa Thế Giớiđể trải nghiệm môi trường chữa bệnh năng động và hiệu quả, không tốn nhiều thời gian chờ đợi và bạn sẽ được khám miễn phí nếu đặt lịch hẹn trước. Nếu bạn có nhu cầu khám và điều trị bệnh có thể click vào>>Tư vấn trực tiếp<<, để biết thêm thông tin về bệnh và phòng khám của chúng tôi.

Click vào bác sĩ trênđể được tư vấn trực tiếp về cách chữa bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.