Tư vấn mua máy Massage giảm mỡ bụng ?

Mình muốn tham khảo các bạn về các máy massage (đai massage) làm giảm mỡ bụng, trên thị trường hiện nay có nhiều loại quá mình không biết mua loại nào cho phù hợp, loại nào hiệu quả cao. Mình làm việc văn phòng nên không có nhiều thời gian để tập thể dục. Cảm ơn các bạn nhiều

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Bạn mua máy này nhé, mình thấy rất hiệu quả:

http://www.vatgia.com/mega3&module=product&view=detail&record_id=525972

Vài cách làm bạn tiêu mỡ bụng:

Không cần phải nhớ quá nhiều động tác cầu kỳ, dưới đây là vài cách giúp bạn giảm vòng 2 “tốc hành” nơi công sở:

* Uống nước vừa đủ: Nước không những giúp cơ thể bạn hoạt động trơn tru, giải độc mà còn bổ trợ cho vấn đề tiêu hóa. Mua sẵn bình nước để trên bàn làm việc và bạn thấy sẽ dễ dàng hoàn thành đủ chỉ tiêu là uống 8 ly nước mỗi ngày, không cần phải tốn thời gian đi đi lại lại rót nước. Các cuộc nghiên cứu cho thấy nước góp phần giúp giảm vòng eo một cách hiệu quả nhất.

Tìm cớ để đi lòng vòng công ty: Cứ tìm ra vài lý do để bạn nghỉ giải lao và đi lòng vòng nơi làm việc sau mỗi 40 phút. Cũng chẳng cần phải đi đâu xa, đơn giản là chỉ đứng dậy và đi vài vòng quanh phòng, hoặc đưa giấy tờ cho phòng khác, hoặc đi rót nước, hoặc đi tới đi lui cho đến khi nào xong cuộc nói chuyện qua điện thoại di động… Thay vì gửi tin nhắn qua điện thoại hoặc chat trên Yahoo! Messenger, Skype, bạn hãy đến thẳng bàn đồng nghiệp để trao đổi. Những lần di chuyển tưởng chừng đơn giản như thế cũng đốt được khá nhiều calorie, trong khi giúp bạn tập trung dễ dàng hơn khi trở lại làm việc và giảm mệt mỏi.

* Tập thể dục đơn giản vào giờ trưa: Cố gắng tìm cách vận động trong lúc nghỉ giải lao để ăn trưa và ăn sau đó, hoặc chọn nơi ăn gần công ty và đi bộ đến chỗ ăn.

* Leo cầu thang thay vì đi thang máy: Bất cứ khi nào có thể, hãy đi bộ và leo lên leo xuống cầu thang thay vì ấn nút thang máy.
Bên cạnh đó, những động tác đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại bàn làm việc cũng giúp lấy lại vòng eo gọn gàng. Mỗi lần luyện tập trong 10 phút sẽ đốt cháy từ 50 đến 100 calorie. Tất cả thứ mà bạn cần là chiếc ghế cố định, không có bánh lăn:

* Xoay cột sống với mục tiêu là vai, lưng và bụng: Ngồi trên ghế, chân để thẳng trên sàn nhà. Duỗi thẳng tay qua đầu với lòng bàn tay hướng vào nhau, vai thả xuôi. Hít vào và vặn thân trên qua bên phải; cùng lúc đó ép cánh tay ra hai bên ngang bằng vai. Hít vào. Trở lại điểm khởi đầu. Đổi bên và lặp lại. Thực hiện 20 lần.

* Hít tường: Quay mặt vào tường, dang chân rộng bằng vai, cách tường vài tấc. Duỗi tay phải thẳng ra ngang bằng vai, đặt tay lên tường. Nâng chân trái ra đằng sau cách mặt đất khoảng 15cm, gập bàn chân lại. Giữ lưng thẳng, gập cùi chỏ tay phải khi bạn nghiêng người về phía tường. Ép lực lên lòng bàn tay để thân người về vị trí ban đầu. Đổi bên, mỗi bên thực hiện khoảng 1 phút.

* Tập ngồi xổm: Đứng thẳng, lưng đối diện với ghế, chân dang rộng bằng eo, tay để xuôi 2 bên. Từ từ ngồi xuống, lưng giữ thẳng cho đến khi mông bạn cách ghế khoảng 2,5 cm. Dang 2 tay lên về phía trước và bắt chéo nhau, sao cho tạo nên một đường thẳng từ mông đến ngón tay. Giữ trong 20 giây. Trở về vị trí ban đầu. Làm 20 lần.

* Gập người 90 độ: Không cần phải căng lưng khi gập người xuống 90 độ. Làm vài lần mỗi ngày và động tác này sẽ giúp hóa giải lượng mỡ ở bụng.

Chỉ cần bỏ ra vài phút mỗi ngày thực hành các gợi ý trên thì “giấc mơ” khôi phục sự thon thả cho vòng 2 của bạn sẽ nhanh chóng trở thành sự thật.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn

Bạn mua máy này rất hiệu quả:

http://www.vatgia.com/azthethaodongluc&module=product&view=detail&record_id=221687&checkclick=1

Những động tác đơn giản làm giảm vòng bụng

Nếu bạn là người không có nhiều thời gian để đến phòng tập thể dục thì có thể tự tập các động tác sau ở nhà. Thực hiện thường xuyên hoặc tập vài lần trong tuần để cải thiện vòng bụng của bạn.


Có lẽ bạn sẽ không thấy kết quả nếu bạn không kết hợp với việc ăn kiêng thích hợp và một chế độ sinh hoạt bình thường.

Khi tập các bài tập, bạn cần phải chắc chắn không có quá nhiều thức ăn trong bụng, và thực hiện các động tác khởi động làm nóng người một cách an toàn.

Nâng người

Đừng cố kéo cái cổ dịch chuyển, giữ yên cổ trong khi nâng người lên

Nằm thẳng trên sàn nhà. Thở sâu, hít bụng lại, mắt tập trung nhìn lên trần nhà, từ từ nâng cơ thể của bạn sao cho tạo thành góc 45 độ với sàn nhà.

Đừng cố kéo cái cổ của bạn dịch chuyển, phải giữ yên cổ trong khi từ từ nâng người lên.

Thực hiện trong 2-3 giây và từ từ quay lại vị trí ban đầu. Thực hiện 3 lần, mỗi lần 10-15 nhịp

Bài tập tạo đường cong nhưng cũng làm giảm vòng bụng đáng kể
Nghiêng

Đứng thẳng và hít bụng lại. Giữ chân thẳng, dang hai chân ngang vai, tay để ngang hông, bắt đầu nghiêng từ trái qua phải.

Phải chắc chắn là bạn không phải đang xoay hông, tốt hơn là giữ cơ thể bạn hướng về phía trước và chỉ nghiêng sang trái, rồi nghiêng sang phải thôi.

Bài tập này chủ yếu tạo đường cong nhưng nó cũng có tác dụng làm giảm vòng bụng và một số cơ bắp. Thực hiện 3 lần mỗi lần 10-15 nhịp.

Xoay

Vặn mình là một trong số những bài tập được ưa thích để tập bụng.

Đứng thẳng, hít vào thật sâu, xoay cơ thể từ trái sang phải trong khi giữ cho chân luôn luôn thẳng.

Khi bạn xoay, cả nội tạng và bên ngoài cùng hoạt động nên việc làm giảm số đo vòng bụng trong bài tập này là rất quan trọng. Thực hiện 3 lần, mỗi lần 10-15 nhịp.

Nếu bạn thực hiện những bài tập được giới thiệu ở đây, bạn sẽ thấy hiệu quả trong việc làm giảm bớt mỡ bụng và tạo sự săn chắc cho cơ bụng. Nên nhớ cần phải kết hợp với một thực đơn dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt phù hợp.
Đỗ Bạch Huệ
Đỗ Bạch Huệ
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, nói về đai massage bụng trên thị trường mình thấy đai hình giỏ xách màu xanh hoặc cam rất ok! Đai này vừa rung và nóng.Giá cả cũng mềm.

Thông tin chi tiết về sãn phẩm:

http://www.vatgia.com/cuahangbachhue&module=product&view=detail&record_id=1600521