Liệu em có thai ko???

Em qh với bạn trai em trc' 1 tuần. ngày 29/6 em có kinh đc 3ngay` la` het'. den' thag' 7 roi- ma bg em van chua thay co kinh. hn la 18/7 roi- e  lo qa'. kinh nguyệt của em kô đều. mà thág 7 này em cũng có qh 2 hay 3 lần gì đấy. Mấy ngày hn em thấy đi tiểu nhiều. Bụng béo lên. ng cũng thấy béo lên 1 tý. Thuong hay thuc khuya. cơ thể thỉnh thoảng hơi mệt mỏi. đặc biệt là ngực em tư dưng to lên căng. đầu vú  sờ nhẹ vào thấy đau. hix kô biết em có thai kô. em lo lắm. mong mọi ng giúp em với .

TuvanAZ.vn
TuvanAZ.vn
Trả lời 12 năm trước

Bạn thân mến!

Tư vấn az đã thấy được băn khoăn của bạn. Chu kỳ kinh nguyệt của bạn không đều thì có thể xác định ngày có kinh là rất khó. Bạn có sử dụng biện pháp tránh thai nào không? nếu như bạn không sử dụng biện pháp tránh thai nào mà có những dấu hiệu như đi tiểu nhiều, bụng béo lên, thức khuya, ngực to và căng thì có khả năng có thai bạn nhé!

Với vấn đề có thai bạn cần sử dụng que thử thai sau khi quan hệ tình dục từ 7 đến 10 ngày trở đi hoặc đi siêu âm sau khi thấy chậm kinh từ một đến hai tuần trở lên bạn nhé. Hai bạn cũng nên chủ động sử dụng các biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả như bao cao su, thuốc tránh thai hàng ngày…nếu hai bạn chưa sẵn sàng có thai vào thời điểm này, bạn nhé.

Chúc bạn sức khỏe!

tran thi cu
tran thi cu
Trả lời 12 năm trước

Trước em có hỏi 1 câu rồi. bây giờ em muốn biết rõ hơn. thực sự bây giờ em mới học lớp 12. em kô thể có em bé được. tháng 6 em có quan hệ nhưng dùg bcs rồi. t7 em chưa quan hệ lần nào cả. thế mà bây giờ em thấy ngực to hẳn và căng. được nghỉ hè nên e kô hay mặc áo chíp. bụng em to lên rõ ràng. nhưng em nghĩ do em ngồi máy tính nhiều. và do em lo nghĩ chuyện này nhiều qá mà bị stess. Tối toàn 11 đến 12h em mới ngủ. sáng 7h30 là em dạy rồi. mà miệng em bg lúc nào cũng thấy ngọt ngọt. em kô đi bệnh viện được. mà t6 em bị kinh là 27 đến 30 là hết. em đang đợi xem t7 này 27 em có kinh kô. hix.hn 25 rồi. mà bg gần đc 1 tháng rồi. em nên dùng que thử như thế nào mới hợp lí đây????Mà ví dụ em có thai thì sau ngày qhe.bao nhiêu lâu mới bị nghén.??????Giúp em với. bây gio` em rất hoang mag và lo sợ. Xin trả lời nhanh giúp em !!!!

hk
hk
Trả lời 12 năm trước

Em cũng đang ở vào tình trạng như chị, nhỏ hơn chị một tuổi, cũng qh vào tháng 6 trc và h chưa có kinh, tốt nhất chị nên dùng que thử liền để biết chính xác, làm theo hướng dẫn của que thử là biết liền ! Xong rồi tới bệnh viện phá chứ sao h...

có thai thì sẽ có các dấu hiệu như buồn nôn, chóng mặt, hay đi tiểu, mỏi lưng,...vv, nếu chị có thai thì sẽ có những biểu hiện đó nhưng cũng có trường hợp là không hề có dấu hiệu nào mà vẫn mang thai đấy ạ, chị cũng có qh như em thì bụng chưa to vậy đâu, chắc chị ăn nhiều và ít hoạt động nên như vậy thôi

Dù sao cũng chúc chị tìm đc kak giải quyết! em cũng đang tìm kak phá thai nè, dù mang tội thì phải chịu thôi

tran thi cu
tran thi cu
Trả lời 12 năm trước

t7 . bg chị đang có kinh rồi em ạ. thế là chị ko có thai đúng ko em