Trong thời gian sử dụng sữa ong chúa có được dùng các loại mỹ phẩm như sữa rửa mặt hay trang điểm ko ?

Cho em hỏi trong thời gian sử dụng sữa ong chúa có được dung các loại mỹ phẩm như sữa rửa mặt hay trang điểm được không? và cần lưu ý những gi?

Nguyễn Thanh Xuân check gia
Nguyễn Thanh Xuân check gia
Trả lời 12 năm trước

Chị chào e!Chị là chuyên viên tư vấn của Beautycore,c có lời khuyên cho e như này nhé.E cũng biết cơ thể con người sẽ bị lão hóa do thời gian,môi trường và do chế độ dinh dưỡng không hợp lý,e đã biết dùng sữa ong chúa để bồi bổ và bảo vệ các tế bào bên trong cơ thể để e giữ mãi được vẻ khỏe đẹp từ bên trong,đó là cách tốt nhất phòng tránh được các vấn đề về sức khỏe và lão hóa của da,tóc,móng.Nhưng giữ gìn và bảo vệ cơ thể bên ngoài cũng không kém phần quan trọng vì những tác nhân có hại như khói xăng xe,bụi bẩn,tia tử ngoại của ánh nắng mặt trời...cũng sẽ làm cho sức khỏe của chúng ta gặp nguy hiểm.Cái da,cái tóc là vóc con người,e hãy bảo vệ cái vóc của e bằng cách làm sạch da hàng ngày với bộ làm sạch như:sữa tẩy trang,tẩy tế bào sừng già chết,sữa rửa mặt,nước toner cân bằng,bộ chuyên sâu như thức ăn cho da:kem giữ ẩm,kem tái sinh da,kem làm sáng và chống lão hóa cho da để giúp cho sức đề kháng của da dược khỏe mạnh có thể tự chống đỡ được những tác nhân có hại bên ngoài môi trường gây nên.Đặc biệt lưu ý là ban ngày dù k nắng e cũng nên bảo vệ da bằng kem bảo vệ và chống nắng.E nên chọn cho mình những sản phẩm triết xuất từ thiên nhiên để an toàn cho sức khỏe.Chúc e giữ mãi được vẻ đẹp tỏa sáng từ bên trong và rạng rỡ ở bên ngoài.

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Đối với SỮA ONG CHÚA là một loại bổ sung chất dưỡng cho da, theo kinh nghiệm của em thì chị chỉ nên dùng nó vào buổi tối trước khi đi ngủ dùng 1 lượng bằng hạt đậu cho cả mặt. Nếu da nhạy cảm chị nên trộn cùng nước lọc hoặc mật ong vì có một số bạn da nhạy cảm nêu sbooi trực tiếp có thể hơi châm chích. Nhưng về công dụng của nó thì chắc là không phải bàn rồi nó được xếp loại là thần dược của trời ban mà.

còn về vấn để sữa rửa mặt và trang điểm thì nó không hề liên quan hay ảnh hưởng tới việc dùng sữa ong chúa cả. Sữa rửa mặt là cái thứ tiên quyết trong vệ sinh da mặt, da mặt sạch rồi thì mới có thể dướng da. Còn trang điểm thì tùy theo sở thích nó cũng k ảnh hưởng gì với dùng SOC cả.

Chúc chị có làn da đẹp hơn mỗi ngày