Bí quyết giúp tăng chiều cao lên nhanh chóng là gì?

newvisionlaw
newvisionlaw
Trả lời 11 năm trước

Chỉnh lại xe đạp của bạn

Một trong những phương pháp đơn giản là giúp tăng chiều cao tốt là đi xe đạp đúng cách từ 3-6 giờ/tuần.

Nghiên cứu của trường đại học Liverpool John Moores cho thấy, phương pháp hữu hiệu nhất là chỉnh lại yên xe để chân có thể duỗi ra hết cỡ khi đạp. Cổ xe cũng nên được nâng lên để người đạp phải giữ lưng và thân người thẳng. Khi đã quen đạp xe trong vị thế này sẽ không thấy khó chịu nữa và dần dần hai chân sẽ giãn ra.

Theo đó, cứ mỗi lần đạp, chân của người đạp xe lại được duỗi dài ra vì yên xe và cổ xe được nâng cao hơn bình thường. Vì thế mỗi khi đạp xuống, chân họ phải giãn thẳng ra để với tới bàn đạp. Bằng cách áp dụng cách đạp xe này, chân có thể dài ra ít nhất là 2cm.

Căng dãn chân

Căng dãn chân giúp kéo căng cơ bắp chân, từ đó nó có thể thêm chiều dài cho chân. Ngồi trên tấm thảm với đôi chân duỗi thẳng phía trước mặt. Giữ cho đầu gối thẳng. Nâng cánh tay, hít vào và từ từ cúi về phía trước chạm vào ngón chân của bạn đồng thời thở ra. Không uốn cong đầu gối. Giữ tư thế trong 5 giây, hít vào và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 3 lần.

Hướng người lên cao

Đứng thẳng với bàn chân đặt sát cạnh nhau. Hít vào sâu và từ từ nâng cánh tay lên cao quá đầu, duỗi thẳng tay hết mức có thể. Giữ tư thế trong 5 giây, thở ra và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 5 lần. Bài tập này sẽ giúp kéo dài cột sống, cánh tay và cơ bắp chân.

Đi nhón gót


Đi nhón gót giúp bạn cải thiện tư thế và kéo dãn các cơ chân. Bạn sẽ đứng như các diễn viên ba lê bằng cách thường xuyên thực hành bài tập này.


Đứng thẳng với hai bàn chân hơi mở rộng. Nâng cao tay qua đầu và nhón gót chân và đi bằng các ngón chân. Đi bộ quanh phòng khoảng 2-3 phút. Thư giãn và lặp lại. Bạn có thể thực hiện bài tập này nhiều lần trong ngày. Tốt nhất là bước đi trên cỏ hoặc một tấm thảm để không bị căng cơ.

Kéo căng mô phỏng tư thế của mèo

Bài tập này giúp kéo căng cột sống và cải thiện tư thế của bạn. Khum người xuống với tư thế chống trên hai tay và hai gối. Cúi đầu về phía ngực và hít một hơi thật sâu, đồng thời hướng đầu về phía trước và uốn cong xương chậu sao cho nó gần nhất về phía sàn nhà, tạo thành một đường cong trong cột sống. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây, thở ra và trở lại vị trí bắt đầu. Lặp lại 3-5 lần.

hãy liên hệ: http://suckhoe.xmen360.com chúng tôi sẽ giúp bạn

Mai Trần Ly
Mai Trần Ly
Trả lời 10 năm trước

Muốn tăng chiều cao, bạn có thể tập các môn thể dục tăng chiều cao sau: đạp xe, bơi lội, tập xà đơn, bóng rổ. Bốn môn thể dục này sẽ giúp bạn tăng chiều cao đáng kể đó, tuy nhiên, bạn cũng nhớ là cần ăn uống đủ chất để đảm bảo sức khỏe và đủ canxi cho hệ xương chắc khỏe nhé.