Hỏi chi phí độn cằm hết bao nhiêu tiền?

Mình muốn hỏi chi phí độn cằm hết bao nhiêu tiền, ai biết trả lời giúp mình với. Muốn đi độn cằm cho cằm thon và cân đối hơn (hiện tại cằm mình hơi ngắn :(. Mình đoán là chi phí độn cằm ở VN khoảng 20 triệu nhưng chưa biết thế nào, ai có kinh nghiệm chia sẻ cho mình với =))

mặt trời tím
mặt trời tím
Trả lời 10 năm trước

Chi phí độn cằm hết khoảng 12 đến 16 triệu bạn nhé, Dạo này mình thấy nhiều người đi độn cằm lăm, nhất là mấy em hot girl. Công nhận ai cằm ngắn or lẹm mà độn cằm thì trông xinh hẳn ra, mặt thon gọn trông sang hơn nữa. :D.

hồng hà
hồng hà
Trả lời 10 năm trước

Độn cằm chi phí hết khoảng 15 triêu, EM họ tớ vừa đi độn cằm ở TMV Kangnam xong, độn cằm với công nghệ Hang Quốc, chất liệu nhập khẩu. Công nhận, nó kể là thời gian đầu khá đau, nhưng sau bình phục dần, giờ thì cằm đẹp như diễn viên rồi, nhìn mặt sang hẳn ra. Mình nhìn cũng thích nhưng sợ đau nên chưa dám manh động =)))

ngocminh
ngocminh
Trả lời 10 năm trước

Bà chị mình vừa đi độn cằm về nè, chi phí hết 15 triệu, Nói chung lúc đầu nghe nói mình cũng ngăn cản, nhưng bây giờ thấy bà ấy làm đẹp quá lại ham, thay đổi chiếc cằm thôi mà khuôn mặt trông nhỏ nhắn, sang hơn bao nhiều, lại trẻ ra nữa. Dù chị mình thì cũng chỉ mất hơn 1 tuần là đã giảm hết sưng đau rồi.

tuyet
tuyet
Trả lời 10 năm trước

Chi phí độn cằm Hàn Quốc không đắt lắm đâu, dưới 20 triệu thôi, Nhưng mà công nhận là sợ đau lắm, muốn làm đẹp mà chưa đủ can đảm :D

cẩm tú
cẩm tú
Trả lời 10 năm trước

Mình cũng thích đi độn cằm quá mà không biết thế nào, chi phí độn cằm thì như tìm hiểu của mình cũng không quá đăt, nhưng sợ nhât là bị đau và không biết sẽ hồi phục trong bao lâu nữa. Chứ thấy mấy e hot girl độn cằm cũng xinh xắn đáng yêu :D

Nguyen Thy An
Nguyen Thy An
Trả lời 10 năm trước

Mình thấy giá độn cằm ở TMV Hoa Lan,Quận Tân Phú,TPHCM chi phí độn cằm 8 triệu.Phẫu thuật tại Bệnh Viện

Phạm Phương Mai
Phạm Phương Mai
Trả lời 9 năm trước

Bạn tham khảo chi tiết về chi phí,hình ảnh phẫu thuật độn cằm tại

https://sites.google.com/site/dhiachisuamuiuytin/chi-phi-bam-mi-mat-bao-nhieu

Khánh Ngọc
Khánh Ngọc
Trả lời 9 năm trước

Theo mình biết có độn cằm không phẫu thuật, với pp này thì không cần nghỉ dưỡng, không đau, mà mềm mại tự nhiên, chị thử tìm hiểu pp độn cằm bằng chất liệu aquamid- đây là chất liệu duy nhất duy trì từ 5-8 năm, chất mềm mại, không vón cục hay xơ cứng...Em từng đến bệnh viện thẩm mỹ Á Âu tư vấn, nói chung đây là pp ổn, bệnh viện uy tín, chi phí thì tính theo cc - khá linh hoạt, tùy vào nhu cầu cũng như thẩm mỹ của từng bác sĩ sẽ tư vấn cho chị thực hiện dáng mũi như thế nào hợp với khuôn mặt:).

Linh Nguyễn
Linh Nguyễn
Trả lời 8 năm trước

Tớ tham khảo bên kangnam thì thấy độn cằm HQ ở đó chỉ 15 tr thôi, nếu bạn muốn độn cằm bằng chất liệu tự thân thì mới đắt hơn.

Phạm Phương Uyên
Phạm Phương Uyên
Trả lời 8 năm trước
Chất liệu tự thân mới tốt chứ, ko biết giá bao nhiêu thế bạn?
Memory LFC
Memory LFC
Trả lời 8 năm trước
Chất liệu tự thân phải tầm 40tr bạn ơi