Đại lý bán nấm linh chi việt nam cao cấp chất lượng cao

GẤP GẤP GẤP. Mình cần tư vấn về cách uống nấm linh chi để giải độc gan: mua ở đâu chính hãng – giá cả và cách dùng nhé? Mình đã chọn được nấm linh chi của trường Đại Học Nông Lâm nhưng vẫn muốn có thêm lựa chọn để so sánh xem hoặc tham khảo thêm ý kiến của mọi người.

Nguyễn Thị Hương
Nguyễn Thị Hương
Trả lời 10 năm trước

Bạn uống nấm linh chi đó cũng tốt nhưng mất nhiều thời gian nấu, sắc... Bạn tham khảo nấm linh chi cô đặc viên ở đây xem có thích hợp không nhé.

http://www.giamcankhoedep.com/ho-tro-dieu-tri-benh/nam-linh-chi-den-tu-nhien-nhat-ban-59.html

Bùi Thị Thục Trinh
Bùi Thị Thục Trinh
Trả lời 9 năm trước

Nấm Linh Chi thì tôi rành nè, vì có trồng mà, công dụng thì các bác lên các tạp chi sức khỏe rồi gõ công dụng nấm Linh chi có ghi chi tiết, Nấm có nhiều loại hàn quốc, Trung quốc, nhưng mà Việt Nam cũng có nhập nhiều giống từ nước ngoài vấn đề là loại nào thích hợp với khi hậu việt nam mới được trồng phổ biến, dưỡng chất thì cũng tương tự nhau thôi điều quan trọng là nên chọn linh chi thật và rẻ tiền, ở việt nam bạn co thể mua các thương hiệu sau: Linh chi Hoàng Gia, Linh Chi Chính Phương, Linh chi việt, Linh Chi quan nguyễn..nếu là mua để uống (không quan trọng mẫu mã) thì nên chọn nấm linh chi chính phương nhé vì giá rẻ, chất lượng đảm bảo và được tư vấn cụ thể.

Ngày nay người ta biết trong nấm Linh chi có germanium giúp tế bào hấp thụ oxy tốt hơn; polysaccharit làm tăng sự miễn dịch trong cơ thể, làm mạnh gan, diệt tế bào ung thư; acid ganodermic chống dị ứng, chống viêm.