Xin hỏi muốn giảm béo nên dùng loại sữa nào?

Xin cho biết loại sữa nào dùng để ăn kiêng, giảm béo, ăn chay. Nghe nói sữa là thực phẩm hoàn hảo nhất về dinh dưỡng, vậy muốn giảm béo thì uống sữa để đủ chất thôi mà không ăn có được? Tôi ngán uống sữa nhưng không biết ăn sữa rồi uống nước sau được không?
Trả lời 15 năm trước
Muốn giảm béo thì nên dùng sữa ít béo, không đường, hoặc có thể dùng sữa đậu nành cũng tốt. Sữa là thực phẩm hoàn hảo do chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, ngoại trừ trẻ dưới 6 tháng chỉ cần sữa mẹ (hoặc sữa bột công thức), còn lại các lứa tuổi khác thì bên cạnh sữa đều cần phải ăn đa dạng thực phẩm mới có thể nhận đủ dưỡng chất đáp ứng nhu cầu của cơ thể. Nếu ngán uống sữa thì có thể thêm chút xíu bột ca cao hoặc một ít cà phê cho có mùi hấp dẫn chứ không nên ăn sữa rồi uống nước sau vì khi đó những dưỡng chất trong sữa sẽ không được hòa tan nên sẽ khó hấp thu.
Nguyễn Tấn Phúc
Nguyễn Tấn Phúc
Trả lời 15 năm trước
Bạn ko cần lo uống sữa giảm béo hoặc ăn kiêng . Nếu bạn ở TP.HCM thì mình giới thiệu tới 1 bác có uy tín để bạn làm đẹp. Mình cũng đang điều trị tại đây, có gì bạn liên hệ Email ptn289@yahoo.com rồi mình cho bạn địa chỉ tới đó. Chúc bạn thành công.