Cách làm sạch da mặt sau khi đi ngoài đường về?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Sau khi đi về thì bạn nên rửa mặt ngay bằng nước sạch sau đó bôi kem dưỡng ẩm vào là ok

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 9 năm trước

Mình thường dùng kem tẩy trang nếu có trang điểm. Còn nếu không trang điểm thì mình bông gòn thấm dầu olive nguyên chất để tẩy hết bụi bẩn, làm mềm da, sau đó dùng sữa rửa mặt, rửa sạch da mặt, rồi dùng khăn bông bọc 1 viên đá lạnh để massage da mặt. Cuối cùng thoa toner và kem dưỡng ẩm. Ngoài ra, 1 tuần mình tẩy da chết, các tế bào bụi bẩn bám trên da bằng hỗn hợp đường nâu + dầu dừa + mật ong. Dùng cách này da sẽ rất sạch, mịn và giúp dưỡng da tự nhiên.

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Mệnh từ làm sạch da mặt được nhiều người hiểu về cả quá trình làm sạch da mặt không riêng gì việc rửa mặt. đối với những bnaj trang điểm hoặc sử dụng kem chống nắng thì nên sử dùng Dầu tẩy trang dạn nước hoặc bơ có trên thị trường. sau bước tiếp theo là sữa rửa mặt dạng bọt hoặc dạng thường. Bước sau là sử dugj toner có tác dụng sạch sâu lỗ chân lông còn sót lại ở lỗ chân lông. Các bước tiếp theo thì tùy mỗi người để cung cấp dưỡng ẩm cho da

Le tuananh
Le tuananh
Trả lời 9 năm trước

Tẩy trang (nếu bạn trang điểm), sau đó rửa mặt với sữa rửa mặt nhé. Nếu vội thì bạn có thể sử dụng bông gòn thấm nước hoa hồng để lau sạch.

Vu Thao
Vu Thao
Trả lời 9 năm trước

Bạn nên tây trang (nếu sử dụng mỹ phẩm hoặc kem chống nắng). Bạn có thể tẩy trang bằng dầu/sữa tẩy trang hay các loại dầu tự chế như là dầu dừa, dầu oliu, dầu jojoba. Mình đưa ra dưới đây cho bạn cách tẩy trang bằng dầu dừa nhé.

- Cho dầu dừa vào lòng bàn tay xoa đều, rồi massage nhẹ nhàng khắp mặt. Sau đó dùng bông tẩy trang lau lớp dầu dừa bám trên mặt.

- Nếu lớp trang điểm của bạn đậm hoặc các bạn cảm thấy lớp da vẫn còn bụi bẩn bám, thì các bạn có thể thực hiện tẩy trang lại một lần nữa để đảm bảo sạch hẳn lớp trang điểm.

Tiếp theo la rửa mặt lại với sữa rửa mặt để sạch lớp dầu dừa. Bước này bạn nên sử dụng nước ấm trước, sau đó mới rửa lại bằng nước lạnh và dùng khăn ẩm để thấm bớt nước trên mặt

Cuối cùng các bạn thoa nước hoa hồng để cân bằng da và se khít lỗ chân lông.

Bạn nhớ là ngày nào cũng phải làm đúng những bước này nhé,nếu không da sẽ bị bẩn, bí, bít lỗ chân lông gây mụn và thâm đấy.

Lâm Thị Thùy Trang
Lâm Thị Thùy Trang
Trả lời 9 năm trước

Hướng dẫn Rửa mặt Đúng cách - Hoàn toàn loại bỏ bụi bẩn trong 5 phút

Note: Rửa sạch hai tay bằng xà phòng trước nhé bạn!!!!

Bước 1: Dùng nước ấm rửa mặt, nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông nở ra đồng thời làm trôi lớp bụi bẩn dễ dàng.

Bước 2: Lấy sữa rửa mặt thoa lên lòng bàn tay rồi tạo bọt.

Bước 3: Thoa sữa rửa mặt lên mặt và thực hiện các động tác mát xa từ trong ra ngoài theo vòng tròn. Chú ý mát xa nhiều hơn ở vùng trán và hai cánh mũi nhé.

Bước 4: Dùng nước ấm rửa sạch mặt lại một lần nữa và dùng khăn sạch lau khô

Chúc các bạn thành công và có làn da đẹp nhé!!!!!

Lâm Thị Thùy Trang
Lâm Thị Thùy Trang
Trả lời 8 năm trước

"TUYỆT CHIÊU rửa mặt HOÀN TOÀN loại bỏ bụi bẩn trong 5 phút"

>>>>> Click tại đây <<<<<<

Lâm Thị Thùy Trang
Lâm Thị Thùy Trang
Trả lời 8 năm trước

>>>> Click vào đây xem "BÍ KÍP dùng Sữa rửa mặt - làm da mịn màng nhất"

Lâm Thị Thùy Trang
Lâm Thị Thùy Trang
Trả lời 8 năm trước

Còn cách nào không nhỉ