Làm thế nào để chữa vết thâm?

Chào mọi người! Một thời gian trước mặt em bị mọc mụn, nhưng sau đó uống và bôi thuốc thì đã khỏi, nhưng lại có nhiều vết thâm do mụn trứng cá để lại. Buồn quá đi mất thôi. Nay em muốn nhờ mọi người có cách nào giúp em tẩy những vết thâm đó không? Giúp em với, em cám ơn.
Vũ Thị Phương Nga check gia
Vũ Thị Phương Nga check gia
Trả lời 15 năm trước
bạn muốn bớt thâm thì khi bị mụn không nên ra năng nhiều hoặc ra nắng nên chống nắng, vì nắng sẽ kích thích da sản sinh thêm hăc tố bảo vệ chỗ bị mụn đó. bây giờ đã bị thâm rồi thì bạn phải dùng serum trị thâm cho vùng thâm thôi. bạn thữ đi tư vấn các mỹ viện xem họ sẽ có phương pháp cho bạn. Còn nếu bạn không muốn tới spa thì có thể mua sản phẩm về xài, mình thấy mấy bà chị ở nhà cũng xức cái serum này và cũng thấy hiệu quả lắm đó, hoặc vào đây để xem thêm thông tin nè: http://www.dongnghispa.vn/careCeuticals.php#My_Pham,2,5
lê huyền
lê huyền
Trả lời 15 năm trước
Em cũng bị nhiều mụn lắm, nhưng sau khi dùng thuốc xong thì cả mụn và vết thâm cũng mờ đi, da trắng hơn nữa. Nhưng thuốc í phải kê theo đơn cơ. Tốt nhất là chị nên đj khám ở BV DA LIỄU TW i'!
Nguyễn Thị Thanh Thúy
Nguyễn Thị Thanh Thúy
Trả lời 15 năm trước
Chào em! em muốn trị hết thâm do mụn để lại cũng dễ thôi,nhưng trước tiên em ra nắng nhớ dùng kem chống nắng và khẩu trang để bảo vệ da. em có thể dùng khoai lang tây hấp chính tán nhiễn cho vào ít mật ong và đắp lên mặt tuần 1-2 lần ,nếu da nhờn em có thể dùng sữa chua không đường và chuối tiêu đắp cũng được.Giúp da của em mịn và sáng hơn. Da của em thuộc loại da gì vậy? Nếu da nhờn em cần sử dụng sản phẩm chống nhờn để da không bị mụn trở lại. Cách đây 6 tháng Chị đã chữa trị mụn bọc và thâm,hiện tại da của chị đã được tái tạo và trở nên láng mịn nhờ vào sản phẩm "dược mỹ phẩm " đặc trị nám,mụn,tàn nhang,đồi mồi... của Mỹ sản xuất do tập đoàn BWL phân phối tại VN có tên là DR'S Secret. Chị đã thầm cảm ơn sản phẩm này vì nó đem lại sự tự tin cho chị vì công việc hằng ngày phải tiếp súc nhiều với mọi người. Em có thể LH số điện thoại này để biết thêm về sản phẩm. 01696809968 C.Thúy. Chúc em luôn vui vẻ..