Tắm trắng như thế nào là an toàn?

Tắm trắng như thế nào là an toàn hả các bạn, liệu phương pháp tắm trắng của Ngọc Trinh có an toàn không?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Kem tắm trắng tại nhà là phương pháp tắm trắng cũng như làm trắng da được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất hiện nay. Mặc dù, trong thời gian qua đã có thêm một số biện pháp giúp da trắng lên một cách nhanh chóng khác ra đời, như tiêm trắng, dùng thuốc… Nhưng với ưu điểm rẻ tiền, lành tính, chỉ tác động bên ngoài nên kem tắm trắng vẫn giữ vững vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng.
Kem tắm trắng như thế nào là tốt và an toàn?Cần lựa chọn kem tắm trắng thật kỹ để tránh rước họa vào thân

Với công thức đặc biệt,kem tắm trắngcó tác dụng thanh tẩy lớp tế bào chết cùng lớp sừng bề mặt tích tụ lâu năm, cung cấp dưỡng chất, độ ẩm thiết yếu nuôi dưỡng da trắng sáng tự nhiên và tăng cường sức đề kháng cho da khỏe mạnh hơn.
Mỗi sản phẩm kem tắm trắng tại nhà giá chỉ từ hơn 100 ngàn đồng đến 500 ngàn đồng, với cách sử dụng đơn giản, chỉ khoảng 1 tiếng cho mỗi lần tắm và tùy theo làn da của mỗi người mà lộ trình tắm trắng thường được áp dùng từ 5- 7 lần trong 1, 5 – 2 tháng. Đa số sản phẩm kem tắm trắng đều mang lại hiệu quả ngay lần đầu sử dụng, da sáng màu, mịn màng và mềm mịn hơn hẳn.
Với nhu cầu làm trắng da của chị em phụ nữ ngày càng cao, hàng loạt các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh đua nhau tung ra các sản phẩm kem tắm trắng tại nhà, từ mức giá bình dân đến cao cấp. Để kiếm lời bất chính một số cá nhân và cơ sở kinh doanh đã cho thêm một số thành phần độc hại, hóa chất lột tẩy để đẩy nhanh hiệu quả làm trắng da. Khi sử dụng, những chất này sẽ khiến da bị yếu đi, bong tróc, kích ứng, mỏng, viêm da, teo da và đặc biệt với trường hợp nặng còn có thể gây ra ung thư da.
Chính vì thế, cũng giống như bạn, một sản phẩm kem tắm trắng tốt và an toàn? Đều là những câu hỏi được hầu hết các chị em quan tâm đến kem tắm trắng tại nhà quan tâm, muốn tìm lời giải đáp chính xác nhất. Để chọn được một sản phẩm kem tắm trắng tại nhà tốt và an toàn, bạn cần xem xét nó có đủ những tiêu chí sau hay không:
Thứ nhất, bạn chỉ nên mua những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, của những thương hiệu uy tín. Đồng thời, phải có giấy phép lưu hành và chứng nhận an toàn do các cơ quan thẩm quyền như: Bộ Y tế, Sở Y tế tỉnh/thành phố chứng nhận an toàn cấp. Tránh ham rẻ hoặc thiếu hiểu biết mà mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không những không hiệu quả mà còn làm da bị hư hại.
Kem tắm trắng như thế nào là tốt và an toàn? 2Kem tắm trắng chất lượng duy trì độ trắng lâu và không bắt nắng

Thứ hai, thành phần của kem tắm trắng đảm bảo không chứa hóa chất độc hại, khiến da phải chịu những tổn thương đáng tiếc có thể xảy ra, làm cấu trúc da bị thay đổi, rất dễ bị tác động bởi ngoại cảnh và ảnh hưởng đến sức khỏe. Tốt nhất, bạn nên chọn loại có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, tuy hiệu quả chậm hơn, nhưng mà chắc chắn an toàn cho da, hơn nữa còn nuôi dưỡng da khỏe mạnh.
Thứ ba, cơ chế của một sản phẩm kem tắm trắng tốt đó là cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng, làm trắng da từ bên trong, kết hợp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài. Hơn nữa, sản phẩm chỉ làm sạch lớp tế bào sần sùi, giúp da sáng màu lên ngay lần đầu sử dụng, nhưng không làm da bị yếu đi mà nuôi dưỡng da sáng màu lên từng ngày, ngăn chặn sự hình thành của hắc tố melanin. Đặc biệt, đảm bảo da khỏe mạnh, không bị bắt nắng sau khi tắm trắng, duy trì độ trắng sáng trong thời gian dài.
Thứ tư, bên cạnh đó bạn cũng nên tìm hiểu xem kem tắm trắng có được nhiều người sử dụng không? Nếu được nhiều sử dụng và đánh giá cao thì chắc chắn đây là một sản phẩm có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn.
Thứ năm, những sản phẩm độc hại do lột tẩy quá nhiều, làm da trắng nhưng trắng bệt, xanh xao, sần sùi, bong tróc, trông thiếu sức sống, da mỏng và nổi rõ các mạch máu li ti. Còn kem tắm trắng chất lượng có tính chất nuôi dưỡng, đồng thời kìm hãm sự phát triển của các hắc tố melanin, thì da sẽ trắng hồng, mịn màng và tươi mới do tế bào da khỏe mạnh. Bởi vậy, đây cũng là một dấu hiệu để bạn nhận biết sản phẩm có tốt không.