Cách chọn mua kem tắm trắng khô?

Cách chọn mua kem tắm trắng khô có bạn nào biết không, chỉ giúp mình với?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 8 năm trước

Làn da trắng hồng mịn màng là mơ ước của tất cả phụ nữ. Song không phải ai cũng may mắn sở hữu làn da đẹp như vậy. Nhiều người bẩm sinh hoặc do tác động của ngoại cảnh làn da đen sạm thô ráp xấu xí. Điều này làm giảm vẻ thẩm mỹ và sự tự tin ở chị em.

Tác dụng thực của phương pháp tắm trắng khô 30 giây?

Loại kem tắm trắng đang làm mưa làm gió trên thị trường

Chính vì thế khi phương pháp tắm trắng ra đời đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm lựa chọn của nhiều eva. Do đó, bạn không thấy lạ khi thị trường đua nhau quảng cáo những loại kem trộn, kem kích trắng, kem lột da… có tác dụng làm trắng da. Đặc biệt, trong thời gian gần đây, xuất hiện phương pháptắm trắng khôthần kỳ cho hiệu quả chỉ trong khoảng 30 giây mà không cần phải sử dụng nước.

Đặc điểm chung của loại sản phẩm mới này vẫn một kiểu chung là không nhãn mác, không hạn sử dụng, bao bì sơ sài…như các loại sản phẩm tắm trắng thông dụng khác. Song tác dụng thì ca ngợi vô cùng tốt giúp làm trắng nhanh phù hợp cho cả mùa động lạnh giá.

Tác dụng thực của phương pháp tắm trắng khô 30 giây?

Chỉ cần bôi không phải dùng nước

Cô Minh Thu – chủ shop mỹ phẩm tại một chợ đầu mối lớn tại Hà Nội cho biết: “Thời tiết lạnh như thế này thìtắm trắng khôlà lí tưởng nhất. Vì chỉ mất 30 giây thôi mà không cần tắm nước đỡ lo bị lạnh hay cảm cúm trong thời tiết lạnh giá này. Hiện sản phẩm được rất nhiều cửa hàng mỹ phầm trong cả nước nhập về bán cho khách. Thậm chí các bạn sinh viên, học sinh cũng rất ưa chuộng hay đến mua về sử dụng.”

Không chỉ nhấn mạnh về sự diệu kỳ trong cách tắm là không sử dụng nước mà nhiều chủ gian hàng bán kemtắm trắng khôcòn khẳng định là không cần thực hiện cầu kỳ. Chỉ cần xoa đều kem lên da và đắp chăn đi ngủ đảm bảo trắng hồng rực rỡ, da không bắt nắng.

Tác dụng của loại kem được quảng cáo vô cùng diệu kỳ nên giá sản phẩm này cũng mắc hơn với các loại kem trộn, lột tẩy tắm trắng thông thường. Một set tắm trắng kho hiện nay đượ bán với giá trung bình khoảng hơn 1 triệu đồng. Song so với giới thiệu thì giá này còn rẻ chán so với hiệu quả thu được nên nhiều chị em hứng thú tìm mua sản phẩm để cải thiện làn da cho mình.

Tác dụng thực của phương pháp tắm trắng khô 30 giây?

Chủ yếu là hàng không nhãn mác nên chi phí cũng thấp

Thanh Liễu – Sinh viên ĐH Luật chia sẻ: “Mình da hơi đen đã dùng thử mấy loại kem trộn nhưng chưa thấy hiệu quả. Nghe quảng cáo kemtắm trắng khôkhông cần dùng nước mà hiệu quả cao nên mình dùng thử biết đâu lại như ý.”

TÁC DỤNG THỰC CỦA KEM TẮM TRẮNG KHÔ?

Trên thực tế, mọi người sử dụng kemtắm trắng khôlà do những lời quảng cáo có cánh của người bán hàng. Cộng thêm tâm lý sợ lạnh trong mùa đông nên kemtắm trắng khôlà phương pháp lý tưởng nhất nên lựa chọn.

Tác dụng thực của phương pháp tắm trắng khô 30 giây?

Tác hại của tắm trắng bằng kem tắm trắng khô

Còn tác dụng thực của loại kemtắm trắng khônày chắn chắn sẽ làm bạn thất vọng. Loại kemtắm trắng khôthực chất chỉ là kem thoa lên da giống như sữa dưỡng trắng da thông thường chứ không phải là loại kem thần thánh như quảng cáo. Còn khi bôi mang lại hiệu quả nhanh chẳng qua là chứa chất tẩy hóa học có hại cho da đặc biệt là thành phần corticoid. Nếu bạn dùng lâu dài sẽ gây ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, dị ứng, da sần sùi thô ráp, hay thậm chí rủi ro hơn là ung thư da.

Minh Thư – Lào Cai: “Trên Lào Cai thời tiết lạnh hơn dưới xuôi nên mình nghe quảng cáo kemtắm trắng khôkhông cần dùng nước nên thích lắm. Mua ngay một set mất 1 triệu 2 trăm ngàn về dùng. Hic lần đầu dùng thì thấy da trắng trẻo hơn thật nhưng lần thứ 2 trở đi thì thấy ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ khó chịu vô cùng.”

Tác dụng thực của phương pháp tắm trắng khô 30 giây?

Gây bong tróc da thành mảng

Qua những thông tin này có thể thấy rằng việc tự ý sử dụng kem tắm trắng tại nhà có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây hại cho da. Do đó, bạn cần phải cẩn trọng khi dùng bất cứ loại kem làm trắng da nào.

Vũ Thị Hằng
Vũ Thị Hằng
Trả lời 8 năm trước

Em nghĩ tốt nhất là nói không với tắm trắng.