5 món đồ buộc phải có trong ngày Thu

1. Những set đồ họa tiết kẻ

Trẻ trung, năng động chính là những gì mà họa tiết kẻ ngang mang lại cho người mặc. Chỉ với những họa tiết đơn giản, chúng đã nhanh chóng đánh gục những cô nàng sành mốt.




Không quá cầu kỳ trong cách phối đồ, với họa tiết kẻ bạn chỉ cần kết hợp cùng chiếc thắt lưng nhỏ, đôi giày cao gót cùng tông. Hoặc những trang phục có màu sắc trung tính như trắng, đen. Chỉ cần vậy bạn đã có ngay những set đồ hoàn hảo cho mọi sự kiện rồi.



Cách phối đồ đơn giản, dễ mặc nhưng không kém phần trẻ trung, bắt mắt.


2. Trang phục mang họa tiết nghệ thuật

Mang hơi thở của nghệ thuật đến với thời trang ứng dụng chính là những điều mà các nhà thiết kế mang đến cho mùa mốt 2017. Sự hòa quện giữa đường nét cổ xưa mà màu sắc “trong tranh” bên cạnh những đường cắt tạo bạo, phá cách đã mang đến phong cách vừa tự do phóng khoáng, vừa xưa cũ, thân quen.

3. Cảm hứng thể thao biến tấu trong những set đồ thường ngày

Không quá cầu kỳ trong thiết kế, cảm hứng thể thao còn đến từ cách phối đồ để thoát nên sự khỏe khoắn, thoải mái và năng động cho người mặc. Và chỉ trong thời gian ngắn khởi sướng, chúng đã nhanh chóng được đón nhận trên thoàn thế giới với nhiều phiên bản biến tấu lạ mắt, vui nhộn nhưng vẫn vô cùng thời trang.


Thậm chí bạn còn có thể biến tấu chúng phù hợp với không gian công sở, sự kiện với những thiết kế đơn giản, lịch sự.


Bạn sẽ không phải gò bó trong những chiếc quần với lớp vải dày bí bách. Giải phóng cơ thể chính là mục tiêu hướng tới của thời trang.


4. Giày mules

Với mong muốn giải phóng cơ thể, vì vậy, các thiết kế cũng như phụ kiện 2017 đều chú trọng mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. 

Đa dạng về mẫu mã, dễ dàng phù hợp trong từng địa điểm và sự kiện mà bạn tham dự như dày giày đế bệt, platform, đế thô, hay mũi nhọn hoặc giày hở mũi cá tính.

5. Sneakers

Là một trong nhữn “người bạn thân” của họa tiết kẻ và phong cách thể thao. Chính vì vậy, Sneakers chính là phụ kiện được dự đoán sẽ xoán ngôi vương trong năm 2017.




Không chỉ là đôi giày thể thao chỉ kết hợp được cùng jeans hay các trang phục thể thao. Sneakers hoàn toàn có thể trở thành bộ đôi hoàn hảo với quần culottes, váy ngắn, váy họa tiết, thậm chí là những bộ suit mang đậm phong cách menswear đơn giản nhưng tinh tế bất ngờ.

Chưa có câu trả lời nào