Máy cạo râu Philips AT600, người bạn đồng hành cùng phái mạnh?

Bạn là một người đàn ông hiện đại và đang tìm kiếm một chiếc máy cạo râu phù hợp với nhu cầu của mình? Bạn là một người phụ nữ và muốn trao gửi yêu thương cho người đàn ông mình yêu quý bằng một món quà thiết thực mà ý nghĩa. Vậy tại sao bạn không nghĩ tới máy cạo râu Philips AT600 nhỉ?

Máy cạo râu Philips AT600 được tối ưu cho cả cạo râu khô – ướt với đầu bịt Aquatec để cạo khô thoải mái và cạo ướt khoan khoái. Để việc cạo râu được thoải mái và thuận tiện nhất thì bạn nên dùng với kem hoặc bọt cạo râu kể cả khi đứng dưới vòi tắm.

Máy dùng pin sạc, dùng trong 30 phút không cần cắm sạc  với nhu cầu sử dụng bình thường thì sạc 1 tuần một lần. Công nghệ cạo khô & ướt Aquatec giúp bạn dùng máy cạo râu trong khi tắm cùng với kem hoặc bọt cạo râu ưa thích giúp bảo vệ da tốt hơn hoặc bạn cũng có thể cạo khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Máy có hai đầu lưỡi, lưỡi dao có cơ chế tự làm sắc thời gian sử dụng có thường 2 năm nhưng nếu bạn sử dụng đúng cách thời gian có thể lâu hơn lên tới 4-5 năm. Đầu bịt Aquatec có tác dụng làm tăng khả năng chống thấm nước 100%. Sau khi cạo xong, bạn hãy bật đầu cạo lên rồi xả và rửa dưới vòi nước để vệ sinh máy một cách dễ dàng.

Do máy cạo râu Philips AT600 chỉ hai đầu xoay nên nếu bạn cần cạo đai một bộ râu dài, dầy và cứng thì sẽ hơi vất vả đấy, bạn cần cạo kĩ hơn một chút nhé. Thương hiệu uy tín và chất lượng đã được khẳng đinh qua thương hiệu Philip nên các bạn hoàn toàn yên tâm với thời gian bảo hành 2 năm.

 

Chưa có câu trả lời nào