2 Sai lầm khi mặc Đồ ở nhà?

Nhiều người nghĩ rằng quần áo mặc ở nhà không cần thiết phải diện, phải đúng mốt mà quan trọng hơn cả là sự thoải mái. Chính vì vậy, nhiều người thường xuyên mặc luộn thuộm với những bộ trang phục kém đẹp. Nhưng hôm nay, vatgia.com sẽ giúp các bạn khắc phục các lỗi cơ bản khi mặc đồ ở nhà để vẫn có thể xinh đẹp nhưng lại vẫn thoải mái.

  1. Quần áo không liên quan

Ở nhà chắc chắn phải thoải mái và không cần "mix&match" như đi dự tiệc, nhưng đôi khi nhà có thể có khách đột ngột, chắc chắn, bạn sẽ không muốn người ta nhìn thấy mình trong chiếc quần nõn chuối cùng chiếc áo đỏ chót lùng bùng đâu.

Hãy dành ra một chút thời gian lựa đồ trong tủ trước khi thay, ví dụ như chọn áo oversize với quần ôm chân, quần alibaba, quần ống loe với áo suông hay croptop...

  1. Đồ lanh hoa lá sặc sỡ hay đồ tối màu cũ kĩ

Thoải mái chắc chắn là ưu tiên số một, nhưng ngoài vải lanh với những chi tiết hoa lá màu mè sặc sỡ của những cô U60, chúng ta vẫn còn nhiều lựa chọn khác như cotton với màu sắc trung tính.

Ngoài ra, với những bộ quần áo ở nhà quá cũ, các bạn nên mua mới mặc vừa thoải mái hơn mà trông cũng đẹp hơn phải không nào.

Mùa đông đang cận kề rồi, hãy nhanh tay sắm cho mình những bộ quần áo mặc ở nhà vừa đẹp nhưng lại vô cùng thoải mái trên vatgia.com nhé: https://www.vatgia.com/home/qu%E1%BA%A7n+%C3%A1o+%E1%BB%9F+nh%C3%A0.spvg

Chưa có câu trả lời nào