Mách bạn 5 sản phẩm son dưỡng không thể bỏ qua trong mùa đông năm nay.

Mùa đông đã đến đem theo không khí hanh heo khiến da bạn nứt nẻ. Đối với các cô nàng thì đôi môi là một phầm quan trọng, hãy cùng mình điểm qua một vài cây son có giá dưới 100 nghìn đồng mà chất lượng khá tốt.

1.Burt's Bees Lip Balm - 70.000 VNĐ

Burt’s bee được biết đến với những sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên, rất an toàn mọi loại da. Son dưỡng môi Burt’s Bees Replenishing Lip Balm là một dòng son nổi tiếng của hãng nhưng có giá khá rẻ. Với tinh chất dầu quả lựu có khả năng chất chống oxy hóa, Burt’s Bees Lip Balm xứng đáng là là lựa chọn số một giúp bảo vệ đôi môi của bạn.

2.Son dưỡng Baby Lips Color Maybelline - 52.000 VNĐ

Có lẽ, thương hiệu mỹ phẩm Maybelline không còn xa lạ gì với các bạn nữ. Hãng sản xuất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, sản phẩm son dưỡng Baby Lips là một sản phẩm của hãng được chị em khá yêu thích bởi hiệu quả của nó.

Son có giá khá rẻ lại có thiết kế dễ thương, nhỏ gọn. Son có độ dưỡng ẩm cực cao nên có khả năng bảo vệ môi trong thời gian dài- 6 tiếng đồng hồ.

3.EOS lip balm - 82.000 VNĐ - 99.000 VNĐ

Khác với các son khác, son dưỡng EOS lip balm là những quả trứng nhỏ xinh xắn. Tại thị trường Mỹ, dòng son này khá được ưa chuộng.

Son dưỡng của EOS được là hoàn toàn từ thiên nhiên, không có chất bảo quản, các chất hóa học làm mất màu môi như petrolatum, phthalate, paraben, anti-bacteria,… Sản phẩm còn có khả năng chống nhiễm khuẩn rất tốt. Thành phần chính của son gồm vitamin E, shea butter, dầu jojoba giúp môi bạn luôn căng mọng.

4.Kiss My Face - Organic Sliced Peach Lip Balm - 75.000 VNĐ

Kiss My Face - Organic Sliced Peach Lip Balm đây cũng là loại son dưỡng ẩm hoàn toàn từ thiên nhiên. Son Kiss My Face - Organic Sliced Peach Lip Balm có ưu điểm là có khả năng làm lành và ngăn nứt nẻ môi, khô môi rất nhanh chóng.

5.Mentholatum Deep Moist (Giá: 63.000VNĐ)

Dòng son dưỡng môi Mentholatum Deep Moist là một dòng sản phẩm có nguồn gố từ Nhật Bản và nó cũng khá được ưa chuộng nhất tại đây.

Son dưỡng Deep Moist có khả năng dưỡng ẩm tốt mà không hề nhờn dính do chứa nhiều hoạt chất có lợi như Hyaluronic Acid, Shea Butter và Jojoba Oil.

Chưa có câu trả lời nào