Top 5 sản phẩm giúp da mịn màng vào mùa đông

Vào mùa đông, tiết trời khô hơn, khiến làn da của bạn luôn trong tình trạng bong tróc do thiếu ẩm. Thậm chí có người còn bị chảy máu do nứt nẻ quá nhiều. Dưới đây là top 5 sản phẩm giúp da bạn luôn mịn màng trong mùa đông, cùng tham khảo nhé!

Aloins Eaude Cream S

Đây là dòng sản phẩm dưỡng da vào mùa đông của Nhật có tác dụng cực kỳ tốt đối với những ai có làn da khô. Với thành phần chủ  yếu là lô hội, rễ cam thảo cùng với nước khoáng tự nhiên. Khi thoa kem lên da, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự tươi mát, thẩm thấu sâu vào da của kem. Aloins Eaude Cream S thích hợp cho da khô, bị ửng đỏ.

The Body Shop Almond Milk & Honey

Nếu bạn có làn da rất nhạy cảm thì The Body Shop Almond Milk & Honey chính là vị cứu tinh cho bạn trong mùa đông đấy. Với thành phần chủ yếu là mật ong và dầu hạnh nhân, chỉ cần một chút The Body Shop Almond Milk & Honey trên tay, bạn đã cảm nhận độ thẩm thấu của kem vào da của bạn. Ngoài ra, The Body Shop Almond Milk & Honey có hương thơm rất dịu nhẹ, dễ chịu.

St.lves Oatmeal & Shea butter Body Lotion

Với thành phần chủ yếu là bơ và yến mạch, đặc biệt là có các chất khóa ẩm tốt, St.lves Oatmeal & Shea butter Body Lotion là một trong những sản phẩm giúp da mịn màng khi mùa đông tới rất tốt. St.lves Oatmeal & Shea butter Body Lotion có dạng Lotion nên khi thoa lên da, kem được thẩm thấu rất nhanh, tạo cảm giác dễ chịu.

Cerave Moisturizing Cream

Cerave Moisturizing Cream là sản phẩm đến từ Mỹ. Cerave Moisturizing Cream giúp da phục hồi, cấp ẩm cho da khi bị nứt nẻ, thậm chí là bị chàm cũng có thể dùng sản phẩm này được. Cerave Moisturizing Cream là kem dưỡng ẩm bạn có thể dùng thường xuyên.

Aveeno Daily Moisturizing Lotion

Aveeno Daily Moisturizing Lotion có thành phần chủ yếu là yến mạch, giúp da luôn mềm mại mịn màng khi sử dụng. Chất lotion thẩm thấu nhanh vào da, không gây bết dính.

Để hạn chế tình trạng bong tróc da vào mùa đông, cũng như để da luôn mịn màng, trước khi thoa kem dưỡng ẩm, bạn nên tẩy da chết toàn thân, mặt, môi sau đó áp dụng top 5 sản phẩm giúp da bạn mịn màng nói trên. Tùy vào từng làn da và cơ địa mỗi người, bạn hãy chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào