5 từ khóa về làm đẹp được quan tâm nhất năm 2017

Xu hướng làm đẹp luôn vận động và thay đổi, trong đó có thể kể đến 5 từ khóa được nhắc đến nhiều nhất trong năm qua như son 3CE, mặt nạ giấy, serum,…

1. Son 3CE

Không có gì đáng ngạc nhiên khi 3CE là hãng mỹ phẩm được săn lùng nhất năm bởi các bộ sưu tập son của hãng luôn khiến các chị em Việt Nam đứng ngồi không yên.

Có thể kể đến bộ son 3CE Velvet Liptint chỉ mới vừa ra mắt đã đổ bộ mọi kênh bán hàng từ store đến xách tay tại Việt Nam. Với 10 màu son kem đẹp đến hoàn hảo, giá thành trung bình chỉ từ 300 – 400 nghìn, 3CE Velvet Liptint được sự săn đón cuồng nhiệt của các tín đồ đến mức mức các store 3CE ở Hàn cũng chịu cảnh khan hiếm hàng.

Tuy nhiên, với độ phủ sóng này cũng mang đến hệ lụy khó lường trước sự trà trộn của hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Không chỉ dòng son 3CE Velvet Lip Tint, 3CE Lily Maymac, hay kit son mini size của Mood Recipe cũng đứng đầu trong bảng xếp hạng son bị nhái giả nhiều nhất, do đó, người dùng nên cân nhắc để chọn mua được những sản phẩm uy tín và chất lượng.

2. Mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy cũng trở thành một trong những từ khóa được cư dân mạng tìm kiếm nhiều nhất về làm đẹp. Chỉ vì một câu nói vô thưởng vô phạt của Phạm Băng Băng – một năm đắp 600 tấm mặt nạ mà dân tình đã đổ xô đi săn các loại mặt nạ giấy từ Trung Quốc như HA với giá 5 – 8 nghìn/miếng, Chando 20 nghìn/miếng,…

Trước sức tiêu thụ khổng lồ của mặt nạ giấy, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều loại mặt nạ bị làm nhái, làm giả có chứa lượng lớn huỳnh quang giúp làm trắng nhanh nhưng cũng nhiễm độc tố lớn, vì thế, người dùng nên thận trọng khi sử dụng những loại mặt nạ có nguồn gốc, xuất sứ uy tín.

3. Son nude

Phong cách trang điểm Tây Âu đặc trưng với đánh khối, lông mày tô vẽ tỉ mỉ và màu son nude quyến rũ đã trở thành xu hướng trong năm vừa qua, có thể kể đến các ngôi sao như Kylie Jenner, Kendall Jenner, Lily Maymac, hay chị em Gigi và Bella Hadid đều đã phủ sóng toàn bộ mạng xã hội.

Chính vì vậy, các hãng son Kylie, M.A.C, Charlott Tilburry đều lần lượt ra mắt những bộ sưu tập son màu nude khiến dân tình chao đảo, bao gồm cả các hãng son Hàn Quốc như 3CE, Bbia hay Peripera.

4. Viên Vitamin DHC

Vốn nổi tiếng với những sản phẩm son dưỡng môi, nhưng trong năm nay, DHC là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất liên quan đến các loại viên thực phẩm chức năng như viên rau, viên vitamin C về công dụng giúp bổ sung vitamin, khiến da nhanh chóng lên tông, giảm nám, giảm thâm của thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản này.

5. Serum

Cái tên cũng nằm trong top 5 từ khóa về làm đẹp được tìm kiếm nhiều nhất chính là serum, bởi điều kiện kinh tế đi lên, các chị em càng có ý thức rõ ràng hơn về nỗi lo lão hóa da. Serum dưỡng da là cần thiết trong quá trình làm đẹp cũng như tăng sức khỏe cho làn da của bạn.

Trên đây là thống kê 5 từ khóa về làm đẹp được tìm kiếm nhiều nhất trong năm qua, bạn đã trải nghiệm phương pháp làm đẹp nào? Hãy chia sẻ cho Vật Giá ở phần bình luận phía dưới nhé!

Chưa có câu trả lời nào