Chị em “mê mẩn” ba dòng son nào nhất của Tom Ford?

Là một tín đồ mê thời trang, làm đẹp thì chẳng chị em nào lạ với hãng thời trang danh tiếng đồng thời cũng là hãng mỹ phẩm cao cấp Tom Ford. Bất kỳ cô nàng nào cũng muốn sở hữu một món đồ của Tom Ford cho mình.

Các thỏi son của Tom Ford thuộc dòng mỹ phẩm High-end giá thành cao hơn rất nhiều loại son thông thường.Tuy nhiên, lượng mua và sức hút từ những thỏi son này chưa bao giờ giảm. Trong đó có  dòng son được các quý cô đặc biệt yêu thích là: Lip Color, Lip Color Matte và Lip Color Sheer.

Lip Color

Đây là dòng son có bảng màu đa dạng nhất từ tông màu nhẹ nhàng đến cá tính và điều đặc biệt của dòng này chính là có nhiều sưỡng. Chính vì vậy khi thoa lên môi sẽ tạo nên độ bóng nhẹ và làm cho ta thấy môi mình căng mọng hơn, ngoài ra mùi hương vani nhẹ nhàng đem lại cảm giác dễ chịu chính là điểm mà các cô nàng yêu thích. Dù có độ che phủ khá tốt với cả các cô nàng môi thâm hay xỉn màu nhưng thời gian giữ màu son chỉ trong  4-5 tiếng.

Lip Color Matte

Đây là dòng son lì được đánh giá cao bởi độ bám màu tốt mà không gây khô môi. Chính điều này đã níu chân được cả những khách hàng khó tính nhất phải trung thành với dòng son này về thiết kế lẫn chất lượng. Thời gian bám màu trên môi là 7-8 tiếng và son trôi màu khá đều không gây cảm giác khó chịu.

Lip Color Sheer

Nếu bạn là cô nàng nhẹ nhàng thiên về các sản phẩm nhiều dưỡng thì đây chính là chọn lựa tuyệt vời bạn sẽ cảm tưởng như thoa một lớp bơ trên môi vừa mịn vừa mướt. Tuy nhiên số lượng son sản xuất ra khá ít vì vậy rất khó để bạn sở hữu một phiên bản Tom Ford vỏ trắng. Độ dưpxng cao nên son chỉ giữ màu trong 3-4 tiếng.

Cả ba dòng son này của Tom Ford quả thật khiến bất kỳ chị em nào cũng rung động muốn sở hữu ngay lập tức. Các nàng hãy nhân dịp cuối năm này tự thưởng cho mình một thỏi son Tom Ford để cổ vũ cho sự cố gắng suốt một năm làm việc hết mình ngay thôi.

Chưa có câu trả lời nào