Top 8 thỏi son dưỡng môi giá rẻ dành cho mùa đông

Mùa đông thời tiết lạnh khô làm đôi môi của bạn bị khô thiếu sức sống nhưng chỉ với mức giá từ 50.000 đến 180.000 đồng bạn có thể sở hữu những sản phẩm son dưỡng môi dưới đây, và nó đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng tốt cũng như bao bì đẹp

Maybelline Baby Lip

Dòng son dưỡng Maybelline Baby Lip có giá bán trên thị trường khoảng 52.000 đồng và hiện tại dòng son dưỡng của hãng Maybelline được thay đổi diện mạo liên tục cũng như có nhiều phiên bản giới hạn số lượng để thỏa mãn nhu cầu thị hiếu của các cô nàng bánh bèo. Maybelline Baby Lip được chiết xuất từ vitamin E cùng với dầu jojoba giúp làm mềm môi hiệu quả và được chị em phụ nữ đánh giá cao.

Fruity Shine

Fruity Shine là dòng son dưỡng quen thuộc của nhiều phái đẹp đến từ thương hiệu Nivea, dòng son dưỡng môi này có giá bán trên thị trường khoảng 53.000 đồng và có mùi hoa quả dễ

Sheer Color

Lip Ice Sheer Color là dòng sản phẩm quen thuộc với các cô nàng tuổi teen nhờ mức giá phải chăng khoảng 67.000 đồng, sản phẩm son dưỡng môi Lip Ice này có nhiều mùi hương dễ thương và hơn nữa chúng được thay đổi diện mạo liên tục để hợp với nhu cầu của các nàng.

Atoderm Lèvres của Bioderma

Atoderm Lèvres là dòng son dưỡng môi không màu của hãng Bioderma nó có chiết xuất lành tính nên dòng sản phẩm son dưỡng này được đánh giá cao về khả năng dưỡng ẩm có giá bán trên thị trường 120.000 đồng.

EOS Lip Balm

Lip Balm là thỏi son trứng EOS quen thuộc của nhiều chị em phụ nữ nhờ bao bì dễ thương, giá bán khoảng 140.000 đồng.

Vaseline Lip Therapy

Lip Therapy là dòng son dưỡng đặc biệt thích hợp với những đôi môi khô, sản phẩm có thiết kế dạng hũ nên gọn nhẹ và dễ mang theo bên mình. Hiện tại giá bán son dưỡng Lip Therapy là 150.000 đồng.

Lip Conditioner

Lip Conditioner là dòng son dưỡng thuộc hãng dược mỹ phẩm Caudalie cùng với thành phần chứa đến 99,5% là nguyên liệu thiên nhiên nên an toàn và lành tính phù hợp với nàng nào có đôi nhạy cảm giá bán hiện tại 160.000 đồng.

 

Smith’s Rosebud của Salve Lip Balm

 

 

Dòng son dưỡng Smith’s Rosebud của hãng Salve Lip Balm được thiết kế hộp thiếc vintage xinh xắn và chất son dưỡng tan nhanh trên môi nên làm mềm mà không gây dính giá bán của son dưỡng Smith’s Rosebud khoảng 180.000 đồng.

Với nhiều dòng son dưỡng môi dành cho mùa đông bạn đã chọn được loại son nào dành cho riêng mình chưa? Bạn hãy đến với Vatgia.com để lựa chọn được loại son dưỡng môi ưng ý nhất.

 

Chưa có câu trả lời nào