Tết này sắm kem dưỡng ẩm chất lượng mà giá chưa tới 300 nghìn

Có thể nói Tết là thời điểm mọi người đi chơi, đi du xuân nên việc chăm sóc da mặt là việc rất cần thiết. Do đó bài viết này vatgia sẽ giới thiệu cho bạn đọc một vài dòng kem dưỡng ẩm cực tốt mà bạn nên sắm.

Hada Labo Advanced Nourish Cream

Hada Labo là thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng đến từ đất nước mặt trời mọc. Những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này luôn uy tín và hướng tới người dùng chất lượng cao. Đặc biệt là kem dưỡng ẩm Hada Labo Advanced Nourish Cream mà bạn không nên bỏ qua vào dịp Tết này.

Khi da thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường nắng, lạnh bất thường thì việc bổ sung thêm các dưỡng chất là yếu tố rất cần thiết cho da. Với Hada Labo Advanced Nourish Cream giúp da dưỡng ẩm sâu, cung cấp lượng vitamin cao ngay cả với những phụ nữ trung niên da khô.

Cetaphil Moisturizing Cream

Chắc hẳn bạn đọc đã quen thuộc với dòng sữa rửa mặt lành tính Cetaphil Moisturizing Cream. Bạn sẽ yên tâm hơn với dòng dưỡng ẩm này bởi đặc tính lành, không có thành phần gây mụn, tắc nghẽn lỗ chân lông...

Za Deep Hydration Lasting Moisture Gel

Za Cosmetics cũng là sản phẩm đến từ thương hiệu của Nhật Bản. Za Deep Hydration Lasting Moisture Gel lưu lại một lượng nước cần thiết cho da giúp da mịn, cải thiện da, phục hồi nhanh chóng và bảo vệ da được tốt nhất.

Trên đây là một vài kem dưỡng ẩm mà vatgia gợi ý cho bạn nên sắm trong dịp Tết này. Tết Nguyên Đán gần tới rồi, bạn đừng quên chăm chút cho bản thân mình để chào đón năm mới tới nhé!

Chưa có câu trả lời nào