Vài bước chăm sóc da mặt cho bạn làn da mướt mịn như ao ước

Giờ đây làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu với hầu hết các phái đẹp ngày nay. Hôm nay vatgia sẽ cung cấp cho bạn các bước cơ bản chăm sóc da mặt giúp bạn có được làn da mịn màng hơn.

Tẩy da chết

Để có được làn da sáng, căng bạn không nên bỏ qua bước tẩy da chết. Loại bỏ da chết giúp da mặt bạn mịn, sáng và căng mướt hơn.

Điểm lưu ý cho bạn là khi tẩy da chết bạn không nên chà sát quá mạnh hay sử dụng dụng cụ với bề mặt cứng gây tổn thương cho da.

Lột da hóa học

Hoặc bạn cũng có thể dùng phương pháp lột da hóa học để loại bỏ các chất nhờn, da chết. Theo các bác sĩ da liễu bạn nên lựa chọn sản phẩm lột da hóa học chứa Glycolic Acid để loại bỏ da chết một mặt vừa loại bỏ da chết hiệu quả, mặt khác kích thích tăng collagen cho da.

Bôi dầu dưỡng vào da bị mụn, sần sùi

Đôi khi da quá khô, tiết không đủ dầu dẫn đến hiện tượng da thô ráp, sần sùi. Việc đơn giản bạn có thể bôi dầu dưỡng vào những vùng da đó da sẽ được cải thiện đáng kể.

Thêm Vitamin C vào quy trình dưỡng da

Vitamin C là 1 trong những loại vitamin mang đến cho con người nguồn dinh dưỡng dồi dào. Đăc biệt khi bổ sung vitamin C vào quy trình dưỡng da giúp sửa chữa cũng như bảo vệ da được tốt nhất.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các bước làm đẹp da cơ bản mà bạn nên biết. Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây giúp bạn bổ sung vào list làm đẹp của bản thân mình.

Chưa có câu trả lời nào