Phấn nụ hoàng cung – Tinh hoa mỹ phẩm

Có thể nói ngày nay làm đẹp đã trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều chi em phụ nữ. Chính vì vậy sở hữu một bộ sản phẩm làm đẹp cho riêng mình là điều rất cần thiết. Hôm nay vatgia giới thiệu cho bạn đọc về sản phẩm của thương hiệu Việt mang tên Phấn nụ hoàng cung Huế.

Phấn nụ hoàng cung Huế là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu được nhiều phái đẹp lựa chọn sử dụng. Trong đó bộ đôi sản phẩm Kem Dưỡng ẩm và Phấn dưỡng da khô là một trong những sản phẩm làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn.

Kem dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa mang vẻ ngoài mộc mạc theo kiểu truyền thống rõ nét. Về thành phần bên trong, kem dưỡng ẩm chống lão hóa được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên như sáp ong, dầu cám gạo, lòng trắng trứng gà, dịch chiết gừng tươi. Chất kem khá đặc, quánh.

Điểm thu hút các chị em phụ nữ chính là khả năng thẩm thấu sản phẩm trên da. Bạn sẽ thấy bất ngờ lần đầu tiên khi sử dụng loại kem này. Không có nhờn, sáng da và tươi sáng.

Phấn dưỡng da khô

Nếu như kem dưỡng ẩm chống lão hóa có mùi của thảo mộc organic thì phấn dưỡng da khô lại có mùi giống như sữa bột. Công dụng của phấn dưỡng da khô là mát da, mịn da và giúp da sáng.

Trên đây là những thông tin về 2 loại sản phẩm đến từ thương hiệu phấn nụ hoàng cung. Hy vọng bài viết vatgia chia sẻ trên đây giúp bạn đọc có nhiều thông tin hơn để lựa chọn cho mình một sản phẩm chất lượng như mong muốn.

Chưa có câu trả lời nào