“Học lỏm” những nguyên tắc vẽ viền môi đẹp cho các kiểu môi khác nhau

Đặc điểm, dáng hình mỗi đôi môi của mỗi cô nàng sẽ khác nhau. Do đó phải có kiểu trang điểm riêng biệt phù hợp với từng bạn gái. Tham khảo những kinh nghiệm, nguyên tắc được các chuyên gia cho là cơ bản nhất để có đôi môi xinh đẹp, quyến rũ hơn.

Môi mỏng

Theo các chuyên gia trang điểm, những cánh môi mỏng nên được trang điểm vẽ viền hơi rộng ra bên ngoài một chút và định hình theo dáng môi. Đồng thời, cũng cần lựa chọn son môi phù hợp với làn da  để hoàn tất quá trình makeup.

Môi không có đường viền

Với những đôi môi không có đường viền, các nàng có thể thoả sức sáng tạo các cách vẽ viền môi. Các cô gái có thể tạo dáng môi trái tim để trông xinh đẹp và duyên dáng hơn.

Môi dày

Để tạo cảm giác đôi môi mỏng manh hơn, những đôi môi dày nên sử dụng một lớp kem dưỡng nhạt, vẽ đường viền môi hơi hẹp vào một chút.

Môi nhỏ

Cách tô son môi dễ thương cho những bạn môi nhỏ là vẽ đường bao quanh ở môi trên và môi dưới với các góc độ phải được mở rộng sẽ tạo cảm giác môi lớn hơn.

Môi quá lớn

Cách khắc phục khuyết điểm môi quá lớn bạn cần thực hiện thoa kem dưỡng toàn bộ về mặt của đôi môi, vẽ một đường viền vòng quanh môi và cần tô son lùi bên trong một chút so với môi thật. Bên cạnh đó, chị em nên chọn màu son môi tối màu sẽ giúp đôi môi đẹp hơn.

Đó là một số kinh nghiệm vẽ viền môi cho các kiểu môi của bạn gái. Ngoài ra, để biết cách trang điểm với môi hơi cong, màu môi không đều, da nám, da mụn,… mời bạn đọc truy cập vatgia.com !

Chưa có câu trả lời nào