Bật mí 3 thỏi son dưỡng môi giá hạt dẻ mà bạn chắc chắn nên thử một lần

Bên cạnh những cây son đắt tiền và đa dạng về màu sắc cũng như thiết kế, thì những cây son dưỡng với chức năng dưỡng ẩm và làm dịu môi cũng được các chị em vô cùng quan tâm. Ngoài những thỏi son dưỡng đình đám trong làng makeup như sản phẩm của Dior hay Laneige, dưới đây là 3 thỏi son dưỡng cũng sở hữu chất lượng tuyệt vời với mức giá vô cùng hạt dẻ.

The Body Shop Vitamin Lip Care SPF 15

Với chỉ số chống nắng lên đến 15 cùng với thành phần vitamin E giúp cấp ẩm và bảo vệ đôi môi không bị thâm, xạm màu và nứt nẻ bởi các tác nhân bên ngoài như khói bụi, tia UV từ mặt trời,… giúp bạn sở hữu đôi môi lúc nào cũng ẩm mượt, mịn màng.

 

Sun Bum Sunscreen Lip Balm SPF 30

Đứng thứ hai trong danh sách lại là một thỏi son sở hữu chỉ số chống nắng lên đến 30 SPF. Sun Bum Sunscreen Lip Balm SPF 30 sở hữu thành phần bơ cacao, chiết xuất lô hội cùng với vitamin E giúp giữ ẩm và cấp ẩm hiệu quả cho môi, bảo vệ khỏi những tác nhân ô nhiễm, ngừa bong tróc, nứt nẻ và vẩy da chết xuất hiện trên môi. Thành phần thiên nhiên không chứa paraben giúp cho mọi cô gái có thể yên tâm sử dụng mà không hề có tác dụng phụ.

 

Jack Black Intense Therapy Lip Balm SPF 25

Jack Black Intense Therapy Lip Balm SPF 25 chính là một sự lựa chọn phù hợp với những cô nàng quá nhạy cảm và dễ dàng dị ứng với các thành phần lạ trong son. Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng với nguyên liệu vàng là bưởi đắt, gừng và bơ hạt mỡ giúp làm dịu đôi môi còn với khả năng chống lão hóa và xỉn màu vô cùng hiệu quả. Ngay sau khi sử dụng Jack Black Intense Therapy Lip Balm SPF 25 bạn sẽ cảm thấy the mát và đôi môi sẽ được làm dịu ngay lập tức và cấp ẩm hiệu quả. Jack Black Intense Therapy Lip Balm SPF 25 là một thỏi son dưỡng không thể thiếu trong túi xách của mọi cô gái.

 

Lời kết

Việc bảo vệ, chăm sóc và cấp ẩm cho dôi môi cũng quan trọng không kém việc chăm sóc và bảo vệ da mặt, nếu bạn tiếp xức trực tiếp với ánh nắng mặt trời, ngoài việc thoa kem chống nắng cho khuôn mặt thì bạn nên tập làm quan việc thoa son dưỡng môi có chỉ số chống nắng cho dỗi môi của mình để bảo vệ trước những tác nhân ô nhiễm và độc hại từ môi trường bên ngoài. Trên đây là gợi ý cho bạn 3 thỏi son dưỡng môi với chất lượng vô cùng hiệu quả cùng với giá thành hạt dẻ hợp túi tiền.

Chưa có câu trả lời nào