Bí kip mix đồ cùng những đôi giày bệt dễ thương

Giày bệt luôn được thiết kế để dành cho những buổi da ngoại, đi chơi vì sự trẻ trung, linh hoạt và sự thoải mái của nó trong quá trình vận động. Nếu biết kết hợp nó với trang phục một cách hợp lí, bạn hoàn toàn có thể diện những dôi giày này mọi lúc mọi nơi mà không lo bị mất điểm. Chúng tôi sẽ giới thiệu ho bạn một vài bí kíp, để các nàng có thể tự tin sử dụng giày bệt khi mix đồ nhé.

Kết giày bệt với quần/ chân váy ngắn

Với một chiếc váy bút chì hay một chân váy midi thì một thiết kế ngắn sẽ phù hợp với đôi giày của bạn hơn rất nhiều. Sự kết hợ này khiến cho đôi chân cua bạn dài miên man không khác gì đi một đôi giày cao gót đâu nhé! Sự đẹp đẽ, lịch sự luôn nằm ở chỗ bạn biết kết hợp trang phục hợp lí, chứ không phải là do bạn đang đi một đôi gày hàng hiệu đắt tiền sang trọng.

Nếu là chân váy midi, thì nên kết hợp với váy xòe và xẻ, có cách điệu đôi chút

Vì không tôn lên được chiều cao khi diện một đôi giày bệt, nên sự kết hợp của nó với chân váy dài midi cần được lưu ý. Bạn nên chọn những chiếc váy có thêm đường xẻ, vì vậy chiều cao của bạn sẽ được tôn lên, hay những chiếc váy xòe rộng sẽ khiến bạn trông mềm mại nhẹ nhàng khi đi cùng với một đôi giày bệt xinh xắn đó.

Hãy thử với những kiểu thiết kế điệu đà, sang chảnh

Những năm gần đây, giày đế bệt đã đi vào cuộc sống với rất nhiều thiết kế mới theo phong cách quý phái mà các cô nàng điệu đà không bao giờ muốn bỏ lỡ. Đó có thể là một đôi giày với chất liệu kim loại lấp lánh, hay những đôi lace-up buộc dây cá tính, tất cả đều mang lại cho bạn một vẻ đẹp nữ tính nhẹ nhàng. Và tất nhiên nếu kết hợp nó với một bộ đồ điệu đà, thì đúng chuẩn bạn đang là một cô nàng dịu dàng phải không.

Kêt hợp giày bệt với quần lửng

Như cổ tay và xương quai xanh, mắt cá chân cũng là một điểm quyến rũ của các nàng trên cơ thể. Vì vậy, nếu để lộ ra phần xương này, thì bạn sẽ trông quyến rũ hơn rất nhiều. Trên cơ sở đó, bạn nên lựa chọn một chiếc quần lửng cao trên mắt cá chân, hoặc một chiếc quần côn xắn gấu. Đây sẽ là một các mix đồ hoàn hảo với những đôi giày đế bệt.

Với những bí kíp chúng tôi đã chia sẻ trên đây, mong ràng bạn sẽ có những cách phối đồ phù hợp nhất, để tôn được lên vẻ đẹp dịu dàng của mình nhé!

 

 

Chưa có câu trả lời nào