Nước khoáng có gas tốt cho da hơn cả nước hoa hồng ?

Hiện nay có rất nhiều những cách chăm sóc da mặt khác nhau, ngoài việc sử dụng mĩ phẩm thì có khá nhiều các cô nàng yêu thích sử dụng các sản phẩm có ít chất cồn và dễ tìm như là kem đánh răng, baking soda hay muối biển. Đặc biệt , trong thời gian gần đây, rửa mặt bằng NƯỚC KHOÁNG CÓ GA bỗng gây nên cơn sốt ở Nhật Bản và Hàn Quốc. Nghe có vẻ khá là lạ, nhưng nước khoáng có ga cung cấp khá nhiều hiệu quả dưỡng da đối với da mặt.

1.Nguyên tắc hoạt động


Nước khoáng có ga có chứa các bọt khí li ti , khi tiếp xúc với da mặt sẽ có phản ứng nổ tung ra và len lỏi vào lỗ chân lông, từ đó hút sạch bụi bẩn ,bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông một cách nhanh chóng và nhẹ nhàng.
Trong quá trình tiếp xúc với da mặt, bong bóng nước đồng thời cung cấp oxy giúp da luôn căng tràn sức sống.

2. Công dụng.


Nước khoáng có ga không hề chà xát hay làm mỏng da, nó lấy đi chất bẩn một cách nhẹ nhàng, làm tăng tuần hoàn máu, hỗ trợ cải thiện sắc tố da. Hơn thế , Nitrous Oxide có trong nước khoáng có ga còn giúp làm tăng lưu lượng máu và cung cấp chất dinh dưỡng cho da. từ đó, da trở nên căng mịn , trắng sáng và đặc biệt là sạch sâu.


3.Bác sĩ nói gì về phương pháp này.

Bác sĩ cho biết rửa mặt bằng nước khoáng có gas là một phương pháp an toàn và khá hiệu quả. Nước khoáng có gas có độ PH là 5,5. Đây là độ PH giống như da của chúng ta. Chính vì thế nên loại này sẽ dịu nhẹ với da so với độ PH là 7 của nước máy thông thường.
Bác sĩ cũng cho biết thêm, loại sản phẩm này phù hợp với toàn bộ loại da. Với làn da quá nhạy cảm, có thể sử dụng với một lượng nhỏ, sau đó tăng dần lên sau một thời gian để da kịp thích ứng.


4. Cách chọn nước có ga phù hợp.


Nước khoáng có ga dùng để rửa mặt không phải là loại nước uống có ga và có vị ngọt , hương thơm như là pepsi hay 7up đâu nhé.
Nước khoáng có ga là nước tinh khiết giàu khoáng chất, được thêm 1 lượng vừa phải khí CO2 . Loại nước này có lượng đường và lượng calo gần như bằng 0.


5. Cách sử dụng.


Cách 1: Bạn có thể đổ nước khoáng lên miếng bông tẩy trang rồi thoa đều lên mặt. Cách này có thể sử dụng hằng ngày và hoàn toàn có thể thay thế cho nước hoa hồng đấy nhé.


Cách 2: Bạn đổ đầy nước khoáng có ga và nước thường với nhau theo tỉ lệ 1:1. Nhắm chặt mắt và ngâm mặt vào trong chậu từ 10-15 giây. Sau khi ngâm xong vỗ nhẹ mặt để độ ẩm thấm sâu rồi dùng khăn sạch lau khô nhé. Với cách này bạn chỉ nên thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần. Đối với những bạn có làn da khô hay nhạy cảm, các bạn chỉ nên thực hiện 1-2 lần/tuần.

6. Một số lưu ý nho nhỏ.


Nước uống có gas không có tác dụng thay thế sữa rửa mặt hay nước tẩy trang, nên bạn cần thực hiện các bước làm sạch da cơ bản trước khi sử dụng nước có gas nhé.
khi dùng nước có gas, da mặt bạn sẽ có cảm giác bị châm chích nhẹ. Đây là phản ứng hoàn toàn bình thường vì khí cacbon đang bắt đầu thanh lọc da.
Không nên dùng nước có gas khi da mặt bạn đang dị ứng nhé.


Trên đây là một số thông tin về cách chăm sóc da độc và lạ đang rất được ưa chuộng. Chúc các bạn thành công với phương pháp mới lạ này.

Chưa có câu trả lời nào