Món đồ hot nhất mùa đông năm 2018: len dệt kim

Mùa đông dường như là thời điểm hợp lý nhất trong năm để chị em tha hồ xúng xính diện váy áo dài tay, áo phao, áo dạ cũng như áo len. Một chiếc áo len ấm áp liệu rằng đã đủ thu hút bạn lấy chúng ra khỏi tủ đồ? Chắc chắn là chưa đủ, bởi chất liệu, kiểu dáng đi kèm mới chính là sức hút để cho mọi cô nàng nổi bật. Năm 2019 này, mẫu len dệt kim bỗng trở nên hot trở lại, mang đến nhiều mẫu thiết kế thời thượng, cá tính và rất trendy!

Áo len dệt kim mỏng

Bắt đầu từ những món đồ đơn giản, bạn có thể chọn những kiểu áo len dệt kim màu đơn sắc để kết hợp với các món đồ khác nhau trong tủ đồ. Từ áo len trắng đi kèm với váy yếm cho bề ngoài trẻ trung năng động như những cô nàng 18…

Đến mẫu thiết kế cổ tim dịu dàng kết hợp cùng chân váy jeans xòe mang hơi hướng cổ điển đều được các cô nàng triệt để áp dụng.

Cardigan dệt kim cá tính

Những chiếc áo cardigan luôn nhận được sự ưu ái bởi chúng chiếm sóng phần lớn trong các bộ trang phục đời thường của các cô gái. Kiểu áo này rất dễ phối kết hợp đồ và siêu ấm áp, giúp bạn biến hóa từ nàng nữ tính thành sang chảnh ngút trời chỉ trong vòng vài phút đồng hồ.

Thiết kế cardigan dệt kim thông dụng nhất chính là họa tiết kẻ ô cổ điển như thập niên 90, dành cho những nàng đam mê xu hướng retro, vintage.

Hay sự kết hợp tinh tế với váy liền cùng tông đem lại hình ảnh nữ tính, dịu dàng dễ làm say lòng mọi người xung quanh.

Những mẫu cardigan dáng dài cũng không hề kém cạnh khi kết hợp cùng quần da và áo thun mỏng bên trong tạo nên tổng thể tinh tế và trang nhã. Bạn có thể áp dụng kiểu mix này khi đi làm và đi du lịch tới các nước lạnh, đảm bảo sẽ rất bắt mắt và nổi bật dù chỉ sử dụng những tông màu trầm như nâu, đen.

Áo gile len dệt kim

Áo gile mặc cùng áo sơ mi đang là một xu hướng được giới trẻ cực kì ưa chuộng trong mùa đông này. Sự kết hợp giữa hai item thu – đông này khiến cho người mặc trở nên năng động, xinh đẹp mà lại không kém phần thu hút. Đặc biệt là với những cô nàng sở hữu bờ vai hơi to và thô thì set đồ này lại càng hoàn hảo, giúp giấu đi những khuyết điểm đó và làm bờ vai của bạn trông mềm mại và nhỏ gọn hơn.

Len dệt kim với thiết kế trải dài từ các kiểu yếm, váy liền, chân váy,…đang chiếm sóng mạnh mẽ trên các mặt trận online lẫn offline. Bạn hãy mau chóng mua về cho mình một vài mẫu để bắt kịp với xu hướng mùa đông 2019 nhé!

Chưa có câu trả lời nào