Nên chọn mua sản phẩm nào để bắt kịp trào lưu Peeling Solution

Gần đây cụm từ “Peeling Solution” trở nên được “săn lùng” trên khắp cái diễn đàn làm đẹp vì công dụng “thần kì” mà nó mang lại. Bạn đã bắt kịp “Peeling Solutuion” chưa? Nếu chưa thì Sheis xin mách cho các nàng những sản phẩm đang được tìm kiếm nhiều nhất để thực hiện peeling solution nhé.

Peeling Solution là gì?

Chúng ta có thể hiểu rằng đây cũng là một dạng tẩy tế bào chết bằng phương pháp hóa học, tuy nhiên nếu bạn sử dụng AHA, BHA,… để thực hiện xen kẽ mỗi ngày thì peeling solution có nồng độ acid mạnh so với những chất tẩy da chết hóa học bình thường. Nếu AHA tẩy da chết trên bề mặt da, BHA làm sạch dưới lỗ chân lông thì peeling solution chính là sự kết hợp ăn ý giữa cả AHA và BHA, chính sự phối hợp nhịp nhàng này sẽ đem lại kết quả nhanh và hiệu quả nhất thay vì cứ sử dụng nồng độ tương đối “nhẹ nhàng” 

 Peel da tại nhà không quá phức tạp nhưng cần trang bị đầy đủ kiến thức về nó nhé!

Sheis mách nhỏ, Peeling Solution không đơn giản mua về sử dụng như các loại mỹ phẩm khác đâu nhé các nàng. Nó sẽ có những warning thật sự quan trọng nếu không lưu ý sẽ gây ra hậu quả đấy. Vậy ai sẽ là “hợp cạ” với em nó nhỉ?  

Khuyến cáo cho rằng peeling solution chỉ thật sự phù hợp với những làn da đã từng sử dụng AHA từ 5% trở lên và BHA từ 1-2%, nếu thấp hơn những con số đó thì tuyệt đối không nên thử peeling solution. Đặc biệt các cô nàng có làn da “mong manh trước nắng gió” thì Sheis khuyên là không peel nhé, trong những trường hợp này sẽ gây ra tình trạng “break out” khiến da tồi tệ thêm.

  Những Sản Phẩm Nên Mua Để Peeling Solution

 ** The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling

Kể đến đầu tiên phải là “minh tinh” AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution của nhà The Ordinary. Với nồng độ AHA cao nhất trong những sản phẩm Peeling (bao gồm Lactic/ Glycolic/ Tartaric/ Citric) hiện nay nên nó thực hiện cực kì tốt chức năng thanh tẩy da, làm giảm thâm mụn và loại bỏ tình trạng da sạm xỉn màu. Riêng BHA (Salicylic Acid) đạt mức 2% nên có thể gây ra tình trạng purging mụn nhưng còi  mụn được đẩy lên sẽ nhanh chóng khô lại và thoát ra ngoài một cách tự nhiên nhất.

 

 Sản phẩm có chứa cả hai thành phần acid nằm ở nồng độ cao nên có hiệu quả khá nhanh khi sử dụng.

Dr Jart Toc Toc Peeling Mas

Đây là một sản phẩm mới toanh vừa xuất hiện trong “giới” Peeling, tuy chưa được nhiều người biết đến những cũng
không thể phủ nhận rằng nó nhận được nhiều lời khen từ các Beauty Blogger. Khác với The Ordinary, Dr Jart Toc Toc không nằm ở dạng serum mà là một dòng mặt nạ có phương pháp peel da hóa học nhẹ nhàng giúp loại bỏ phần tế bào chết
thừa thải trên da, tái tạo lại làn da và giúp phục hồi da nhanh chóng

Drunk Elephan Sukari Babyfacial

Khác hẳn với hai loại trên, Peeling Solution của nhà Drunk Elephant có texture dạng kem, điều này sẽ khiến da đỡ châm chích khi tiếp xúc trực tiếp với các loại acid mạnh. Với sản phẩm này, Drunk Elephant có cam kết việc peeling sẽ có tác dụng chống lão hóa khi có AHA 25% (bao gồm Glycolic/Tartaric/ Lactic/Citric), nhưng riêng AHA thì sẽ không có tác dụng peel tốt khi không làm sạch được tận sâu lỗ chân lông nên các nàng yên tâm là sản phẩm này còn có BHA 2% và hoạt động tốt nhất trên da ở độ pH 3.5

 

Mong rằng bài viết này sẽ hiups cho các nữ giới có thêm kiến thức về chăm sóc da mặt mình nhé!!

 

 

Chưa có câu trả lời nào