Tư vấn cho bạn phẫu thuật ngực nội soi là gì

an du
an du
Trả lời 260 ngày trước
Tự nhiên xem xong mấy hình ảnh nâng ngực nội soi bên bệnh viện rồi thích luôn. Trong khi đến phẫu thuật ngực nội soi là gì em còn chưa rành nữa đó. Nên thôi cho chắc thì em vẫn phải nhờ bệnh viện tư vấn cho em nha. Chứ giờ mơ hồ không biết gì hết mà kêu đi nâng ngực nội soi thì em cũng hơi rén nha. Mê thì có mê chứ em cũng chưa biết là nâng ngực nội soi kiểu này có an toàn không nữa? Lỡ mà không an toàn thì chắc em không dám làm đâu. Đẹp mà ảnh hưởng sức khỏe thì có cho tiền em cũng không làm đâu nha. Mà phẫu thuật nâng ngực nội soi này bên bệnh viện là do bác sĩ nào thực hiện vậy? Chọn được bác sĩ tốt thì em cũng yên tâm hơn. Chứ ngay cả bác sĩ thực hiện nâng ngực cho mình là ai còn không biết thì thôi thua luôn nha. Đợi bệnh viện tư vấn xong rồi cuối tuần tranh thủ ngày nghỉ em sẽ ghé bệnh viện tư vấn kĩ hơn nữa, chứ hỏi qua mạng nhiều cái cũng bất tiện lắm. (Giang Hà - Nhà bè)




Chào chị Giang Hà,

bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện. Phẫu thuật ngực nội soi là gì, với thắc mắc này thì hiểu một cách đơn giản nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp bầu ngực tăng nhanh kích cỡ nhờ vào sự hỗ trợ của thiết bị nội soi có gắn camera hiện đại. Ở bệnh viện, phẫu thuật nâng ngực nội soi sẽ do bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện. Với chuyên môn giỏi, tay nghề vững vàng và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm của bác sĩ Hùng. Kết hợp cùng công nghệ nâng ngực tiên tiến và các túi độn ngực chất liệu cao cấp, đạt tiêu chuẩn kiểm định của Cục FDA (Hoa Kỳ). Đảm bảo sẽ mang lại cho chị một kết quả thẩm mỹ an toàn và tốt đẹp mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Giúp chị có được khuôn ngực đầy đặn, săn chắc và đẹp quyến rũ như mong đợi. Lựa chọn nâng ngực nội soi tại bệnh viện, thay vì một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, chị có thể yên tâm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

Để tiết kiệm thời gian chờ đợi thì trước khi đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và tư vấn cụ thể hơn. Chị có thể liên hệ với chúng tôi đặt lịch hẹn nhanh nhất thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là chị cũng có thể để lại số điện thoại bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ sắp xếp lịch hẹn phù hợp và chu đáo cho chị trong thời gian sớm nhất nhé.

Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH