Nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau vậy bệnh viện

Nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau vậy bệnh viện
an du
an du
Trả lời 256 ngày trước
Thực hiện nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau vậy bệnh viện? Và không biết là có đau nhiều không bệnh viện ha? Đây là lần đầu em làm đẹp và cũng là lần đầu tiên em phải đụng chạm đến dao kéo như thế này luôn nên em cũng sợ lắm. Và em nghĩ nếu thực hiện phẫu thuật thì phải đau rồi đó nhưng em vẫn muốn hỏi bệnh viện thêm xem sao. Với lại nếu mà có cách gì để giảm đau hiệu quả thì bệnh viện cũng nhớ chỉ cho em luôn đi nha. Có gì thì trong nay mai bệnh viện cũng giải đáp cho em sớm luôn đi để em thu xếp công việc xong thì em sẽ dành một ngày để qua bệnh viện tư vấn cụ thể hơn. Ở đây hỏi ít như vậy thôi chứ thật ra là em cũng còn nhiều thắc mắc khác nữa đó bệnh viện ơi. Để khi nào qua bệnh viện thì em sẽ hỏi kỹ càng hơn. (Minh Châu - Thủ Đức)




Chào chị Minh Châu!

Hiện nay cùng với sự phát triển của ngành thẩm mỹ mà trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nhưng bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Kết hợp cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như với túi độn được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

Và do nâng ngực nội soi là ca đại phẫu nên trước khi thực hiện chị sẽ được gây mê. Sau đó còn được hỗ trợ thêm thuốc giảm đau nên đảm bảo chị sẽ không còn cảm thấy đau nhiều nữa. Ngoài ra sau khi thực hiện xong nếu chị kết hợp chườm nóng, chườm lạnh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ thì tầm 1 – 2 ngày tình trạng đau cũng sẽ không còn chị nha. Nên chị không cần phải lo lắng nâng ngực nội soi bao lâu thì hết đau. Như vậy thì bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được tư vấn thêm. Hoặc đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được hỗ trợ kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Minh Châu!

Đọc thêm thông tin:

- Nâng ngực nội soi chi phí bao nhiêu

- Nâng ngực nội soi được bao lâu

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH