Nâng ngực nội soi 3d bác sĩ Hùng

an du
an du
Trả lời 274 ngày trước
Năm nay nhìn vậy mà trôi qua nhanh quá, còn có mấy tháng nữa là sang năm mới rồi. Tính ra đi nâng ngực nội soi 3d thời gian này là thích hợp luôn. Giờ đi nâng ngực nội soi là yên tâm đầu năm sau có ngực đẹp du xuân luôn rồi. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi xong rồi khoảng bao lâu ngực em mới lành và nhìn đẹp tự nhiên vậy? Em có cần chăm sóc gì thêm để ngực mau lành không? Nếu có thì sẵn bệnh viện tư vấn cho em luôn nha. Giờ nhớ tới cái gì thì em hỏi luôn cái đó chứ giữ lại sau này mới hỏi thì có khi lại quên mất. Mà quên hỏi thì tới khi nâng ngực xong về nhà lại không biết chăm sóc làm sao nữa. Với lại em ở sài gòn này có một mình thôi à, phải lo hỏi cho rõ chuyện chăm sóc trước cũng đúng thôi. Trước giờ em tự chăm sóc mình cũng quen rồi, nên chỉ cần biết cách thôi là em tin mình sẽ chăm sóc cho ngực mình tốt nha. bệnh viện nhớ tư vấn nhiệt tình cho em đó. (Diễm Vân - Tp. Thủ Đức)




Chào chị Diễm Vân,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Theo chia sẻ của các chuyên gia thẩm mỹ, do phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ mà sau khi nâng ngực nội soi 3d thì thời gian ngực hồi phục và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, có thể cắt chỉ. Và tiếp đó, khoảng 1-3 tháng là chị có thể tự tin sở hữu được vòng 1 căng đầy, gợi cảm, đẹp tự nhiên và tràn đầy sức sống như mong muốn.

Còn về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm là các y bác sĩ của bệnh viện sẽ hướng dẫn cho chị thật chi tiết và kĩ càng sau khi hoàn thành ca phẫu thuật nâng ngực nội soi. Để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như thúc đẩy quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn, chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Luôn giữ vết thương sạch sẽ, khô ráo, tránh để ngực va chạm mạnh, nên vận động nhẹ nhàng, mặc áo định hình ngực đúng cách, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác về dịch vụ nâng ngực nội soi, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là đến bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Cảm ơn chị!

Đọc thêm thông tin:

- Nâng ngực nội soi bao lâu thì lành

- Phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

- Thực hư chuyện bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo trên MXH