Đập đá ảnh hưởng như thế nào với thai nhi?

em năm nay 19t đã kết hôn và hiện đang có thai

trước khi biết mình mang thai, em có sử dụng ma túy (đập đá ).

siêu âm cho biết em mang thai khoảng cuối tháng 4 nhưng lúc đó em ko bìk mình mang thai nên có chơi "đá" vào đầu tháng 5, bây giờ em wuyết định bỏ hẳn.

mang thai trong 3 tháng đầu mà zậy ảnh hưởng ntn?

zậy em pé trong bụng em có sao ko ???

sau khi sinh em pé có bị jì ko?

nếu có thì có cách nào tránh đcko?

hjx hjx em đang lo wá

 

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

Cocaine là một thuốc thường dùng nhất trong các đối tượng nghiện ma tuý. Theo y văn cho thấy cocaine có khả năng gây hại cho thai khi mẹ mang thai sử dụng. Hầu hết các tác dụng có hại là do thuốc gây tình trạng co mạch. Mẹ có thể bị nhồi máu cơ tim, rối loạn nhịp tim, vỡ động mạch chủ, co giật, chất đột ngột.

Nhau bong non thường xảy ra trên người mẹ mang thai có nghiện cocaine gấp 4 lần người bình thường. Nguy cơ tổn thương các mạch máu trong phôi cao, có khả năng gây thai chết lưu. Cũng chính vì những tổn thương mạch máu mà thai nhi cũng có thể bị các dị tật bẩm sinh.

Như vậy cocaine tác động trực tiếp lên người mẹ và thai nhi nếu người mẹ có sử dụng. Trường hợp của bạn, nên đi khám bác sĩ để có những lời khuyên bổ ích nhé. Thân

Vuong LGTS
Vuong LGTS
Trả lời 7 năm trước

Đập đá không chỉ gây “phê” cho người nghiện mà còn là một loại thuốc khiến người dùng thèm muốn cả chuyện quan hệ tình dục.

Đập đá còn có những tác động sau: Đập đá là gì ? Đập đá có sao không ?