Nên đặt tiệc cưới ở GalaRoyal hay Callary?

  • Mình đã có ngày vào tháng 1 sang năm rồi, cũng là ngày thường không phải thứ 7 CN, Budget mình tầm 3tr5 1 bàn, đọc hết trơn mấy topic trên form rồi đi khảo sát cả tuần nay từ PAK, Kim Đô, Continetal, yasaka cuối vùng chốt lại GalaRoyal và Callary. Mình đọc các topic thấy mọi người chê Callary phục vụ kém quá. Theo bản thân mình đi xem thì bên Callary sảnh đẹp, màu sắc nhẹ nhàng nhưng sảnh đón khách trên từng tầng bé quá, nhiều bạn nói lại hay kẹt thang máy nữa, bên ngoài nhìn không sang. Bên Gala thì bên ngoài sang, sảnh đó khách rộng rãi, mình xem sãnh tiệc thấy họ kê sẵn 30 bàn thì có vẻ chật hơn bên callary và ghế không có nơ nên nhìn khá đơn điệu. Ngoài ra thực đơn ngày thường bên Gala mình không thích mình nói họ mình muốn đổi sang thực đơn khác thì họ bảo nếu đổi thì sẽ đổi tất cả các dịch vụ nghĩa là mình không được tặng free nước 2h. Bên Callary họ cho đổi thoải mái nếu hơn tiền thì bù thôi nước free 2.5h lận. Phân vân quá, các bạn nào có kinh nghiệm tư vấn giúp mình với. Cám ơn nhiều nhiều.

Thu Tan
Thu Tan
Trả lời 8 năm trước
Hjj, chị còn đang phân vân à. Em nói đây ý kiến cá nhân thôi chứ hok có ý gì đâu chị nhé ^^ (Mà gala thời điểm đó 4tr3 lận à, em đặt chỉ 3tr9 thui) Hôm đặt tiệc em có tham khảo tất cả các nhà hàng, đến Calary có cảm giác sales "như cướp giật", dẫn mình đi xem sảnh mà nhanh như gió, tư vấn này nọ thấy cũng không ổn. Vào sảnh tiệc thì nó "hơi công nghiệp" vì sảnh nào là màu nấy, không đổi được , hoa và trang trí cũng mắc hơn rất nhiều,... Sảnh tiệc còn bị "mất 1 góc", làm cho những vị khách ngồi ngay góc đó như bị tự kỷ ý, hok có đượ bao quát cả khán phòng. Chi phí rời rạc mà lại cao, phí này phí kia cộng lại là giá bàn tiệc đẩy lên rất cao --> chị nên hỏi kỹ và tính toán lại khoản này. Còn ở Gala thì khác, bước vào sảnh thôi đã thấy cảm giác thanh lịch, ấm cúng, lên đến sảnh là mê luôn. Chị nên đến xem sảnh tiệc tại các nhà hàng vào tầm 3 - 4h ngày thứ 7 hoặc chủ nhật sẽ nhìn rõ được không gian tiệc của mình trông như thế nào. Sales cũng nhẹ nhàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng hết mình, không charge thêm phí nữa.
Tuan Dau
Tuan Dau
Trả lời 8 năm trước
Tiệc cưới tại nhà là ngon và ấm cúng nhất bạn ơi, ra nhà hàng làm gì cho tốn tiền :)
Trả lời 8 năm trước
Bạn đặt ở Vincom ấy, chố đó cũng nhận tổ chức tiệc cưới đấy
Trả lời 8 năm trước
Xin chào các Anh/Chị gần xa Em định đãi tiệc cưới vào tháng 3/2016. Em đang phân vân chọn nhà hàng Callary hoặc Gala Royale. Callary giá 1 bàn khoảng 4tr6 Gala Royale giá 1 bàn khoảng 4tr3 Cả 2 nhà hàng đều tặng em gói trang trí hoa tươi Em đang phân vân về món ăn và cách phục vụ. Mọi người cho em xin ý kiến nên chọn ở đâu nha!