Có nên mua bình sữa Canpol cho bé?

Canpol Babies là thương hiệu còn khá xa lạ với người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên đây là sản phẩm bình sữa được đánh giá khá cao nhờ chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và đặc biệt giá cả cạnh tranh với các sản phẩm bình sữa khác trên thị trường.

Ưu điểm của sản phẩm:

Bình Canpol có hai loại được làm từ hai nguyên liệu là thủy tinh và nhựa cao cấp, không chứa chất BPA-an toàn cho bé, không làm ảnh hưởng tới sự phát triển não bộ của bé

Kiểu dáng, hình thù của bình rất dễ thương và đáng yêu. Với các thiết kế ngộ nghĩnh, độc đáo sẽ đem ại sự hiếu kì, thích thú cho các bé. Phần nắp bình khá giống một chiếc cốc nhỏ, bé có thể đặt môi vào đúng chỗ.

Bình Canpol có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với từng thời kì phát triển của bé. Cổ bình rộng giúp các mẹ dễ dàng pha sữa, rửa bình trước và sau khi sử dụng nhanh chóng, sạch sẽ mà không cần phải sử dụng tới các loại cọ chuyên dụng.

Bình sữa Canpol có thiết kế cổ rộng, cổ hẹp với các dung tích khác nhau phù hợp độ tuổi và nhu cầu của bé để các mẹ lựa chọn. Núm vú được làm từ silicon cao cấp, chuyên dùng trong y tế nên đảm bảo an toàn. Hai bên núm vú được thiết kế theo dạng cong để bé cầm dễ dàng, chắc tay. Núm vú mô phỏng theo ti mẹ nên sản phẩm rất phù hợp với các bé mới tập bú bình và các bé không chịu bú bình cũng sẽ bị thuyết phục. Núm vú được trang bị hệ thống thoát khí để không khí không bị lẫn vào sữa, giảm tình trạng đầy hơi, nôn trớ hay gặp ở bé.

Tuy nhiên các mẹ nên chọn các loại bình Canpol có cổ rộng bởi sản phẩm bình cổ hẹp và khoét giữa sẽ rất khó vệ sinh.

Chưa có câu trả lời nào