Xe đẩy 2 chiều nào đáng mua nhất cho con?

Các gia đình vừa chào đón trẻ sơ sinh ra đời đều đang trong quá trình chọn lựa, mua sắm đồ dùng tốt nhất cho các bé. Bỉm sữa, quần áo sơ sinh quan trọng nhưng một chiếc xe đẩy cho con cũng quan trọng chẳng kém gì. Xe đẩy 2 chiều hiện đang là mẫu xe được ưa chuộng nhất với vô số các nhà cung cấp cùng các phân khúc giá khác nhau.

Xe đẩy 2 chiều Gluck C8

Chiếc xe đẩy được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ của Đức này luôn nằm trong top đầu trong các bảng xếp hạng về chất lượng xe đẩy. Với thiết kế hiện đại 3 chế độ: nằm, ngồi và ngả theo nhiều nấc khác nhau tạo sự thoải mái cho các bé trong việc lựa chọn tư thế yêu thích. Bên cạnh đó, Gluck C8 còn có 3 điểm tự dựa lưng để đảm bảo sự an toàn trong quá trình di chuyển. Đây cũng được coi là mẫu xe ở phân khúc tầm trung, cùng với Seebaby T11 trở thành hai sự lựa chọn hợp lý cả về mặt chất lượng lẫn giá thành.

Xe đẩy Seebaby T11

Chiếc xe đẩy hỗ trợ tốt nhất cho các bé còn nhỏ tuổi, giúp mẹ che chắn cho bé cả nắng lẫn gió, khiến cho điều kiện thời tiết bất lợi cũng không thể cản bước dạo chơi của hai mẹ con. Tấm che cũng được thiết kế chắc chắn, vừa đủ che cho bé mà mẹ vẫn có thể quan sát được trạng thái của con mình trong xe. Seebaby T11 sở hữu mức giá khoảng hơn 1 triệu đồng – khá hợp lí cho một món đồ dùng sử dụng lâu dài.

Xe đẩy 2 chiều Aprica Karoon

So với hai loại xe đẩy trên thì Aprica Karoon sở hữu mức giá cao hơn nhưng cũng đi kèm với công năng vượt trội hơn. Bánh xe thiết kế cực êm ái, di chuyển dễ dàng không làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của con trẻ. Thiết kế bộ khung chắc chắn, cứng cáp khiến bé nằm thoải mái ở bên trong, còn có thể để thêm đồ đạc như quần áo, bỉm sữa cũng không vấn đề gì. Cũng giống như các xe đẩy khác, Aprica Karoon cũng có mái che các loại bụi bẩn và gió, bảo vệ sức khỏe cho trẻ con. Hiện tại, xe đẩy 2 chiều này đang được bán với giá dao động khoảng từ 1.200.000 đồng trở lên tại nhiều cửa hàng bán đồ chuyên dụng hay tại các trung tâm mua sắm lớn.

Một chiếc xe đẩy 2 chiều tốt không những phải đáp ứng được tiêu chí về mặt chất lượng, tính năng mà còn phải có mức giá hợp lý, không quá đắt đến mức “trên trời”. Hi vọng thông qua bài viết của vatgia, bạn và gia đình sẽ tìm được thương hiệu xe đẩy yêu thích cho thiên thần nhà mình nhé!

 

Chưa có câu trả lời nào