Loại bỉm tốt nhất cho bé hiện nay?

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại bỉm sơ sinh khác nhau. Các mẹ bỉm sữa băn khoăn không biết nên chọn loại bỉm nào có chất lượng tốt, đảm bảo không gây tổn thương cho da bé và cho cùng da được khô thoáng nhất, mà vừa có giá cả hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các mẹ bỉm sữa 3 loại bỉm cho trẻ đáp ứng được phần lớn mong muốn của các mẹ.

Bỉm Tã Bobby Cho Trẻ Sơ Sinh

Bỉm Tã Bobby Cho Trẻ Sơ Sinh

Bỉm này thì được thiết kế và chế tạo dựa trên công nghệ tiên tiến và có được độ thấm hút cực kì cao. Thiết kế của nó tiện lợi và có khả năng co giãn tốt nên các mẹ sẽ không mất nhiều thời gian khi thay tã cho con.

Bỉm này hiện đang bán trên thị trường với giá thành không quá cao, và có thể sử dụng lâu dài.

Tuy nhiên bên cạnh đó thì mình cũng không thích lắm khi phần băng keo gây ra tiếng động khá là lớn nên lúc thay cho con cứ sẽ có cảm giác hơi khó chịu một chút.

Nếu mẹ thay tã mà khi con đang ngủ thì tiếng động này rất dễ đánh thức con dậy. Hơn nữa thì phần băng keo cũng cỡ 2-3 là phần băng keo sẽ bị rời ngay. Đó là một số hạn chế của loại bỉm này.

Nói chung thì bỉm này khá là thích hợp để cho các bé sử dụng, nó cũng không gây ra hiện trạng bí bách gì cho lắm.

Hơn nữa màng đáy thoáng khí và dạng vải cùng lõi bông siêu thấm nên khả năng thấm hút cực kì cao. Gía thành của loại bỉm này cũng khá hợp lý nên các mẹ cũng có thể tham khảo sản phẩm này.

Bỉm Pampers Cho Trẻ Sơ Sinh

Bỉm Pampers Cho Trẻ Sơ Sinh

Chắc hãng bỉm pampers thì các mẹ cũng không còn xa lạ nữa đúng không ạ? Bỉm này thì được nhập khẩu từ Nhật Bản và cũng có cả hàng sản xuất tại nước ta nữa đó ạ. Bỉm này sẽ mang đến cho các con sự thoải mái cực kì luôn.

Loại bỉm này có khả năng thấm hút cực kì tốt. Đặc biệt là khi các mẹ cho các bé sử dụng sản phẩm này thì không con sẽ cảm thấy cực thoải mái, và không tạo ra mùi khó chịu.

Do đáy bỉm được thiết kế từ nilon nên dễ gây ra tình trạng bí bách cho con. Đây là một hạn chế cảu loại bỉm này. Còn về giá cả và mẫu mã thì em thấy khá là phù hợp.

Sản phẩm có giá mắc hơn bobby một chút nhưng cũng không quá mắc mà cực kì hợp lý. Nói chung thì bỉm có thiết kế chắc chắn, thích hợp với các bé sơ sinh lắm đó ạ! Nói chung thì với loại bỉm này mình thấy em nó khô thoáng lắm.

Mà vì bỉm dày nên nó có thể chứa được nhiều nước nên các mẹ không cần thay nhiều lần. Việc mặc thay bỉm cũng cực kì dễ làm luôn.

Bỉm Huggies Cho Trẻ Sơ Sinh

Bỉm Huggies Cho Trẻ Sơ Sinh

Loại bỉm này có độ chắc chắn khá cao. Bỉm có miếng dán cực kì chắc chắn luôn đó các mẹ ạ. Hơn nữa lúc em cho con dùng thì thấy độ thấm hút của bỉm tương đối tốt.

Chất liệu của em nó thì trời ơi phải nói cực thích luôn các mẹ ạ. Các mẹ dùng tay sờ thử vào thôi là đã cảm nhận được sự mềm mỏng, dịu dàng của bỉm rồi.

Mà dùng em này thì đảm bảo với các chị luôn là không hề khó chịu bơi nó không tạo ra các mùi hôi đâu ạ. Nhưng bù lại thì em này lại cho chiều ngang hơi hơi hẹp chút xíu nên nước tè của bé thường xuyên bị thấm ra ngoài.

Điều này đòi hỏi các mẹ sẽ phải thay đồ thường xuyên cho con luôn đó ạ. Do đó mà em thấy phần này hơi làm em khó chịu một chút. Bên cạnh đó thì phần co dãn ở bụng của bỉm cũng khá là dày nên sẽ làm cho bé khó chịu đôi chút.

Loại này thì có giá thành mắc hơn hai loại bỉm trên một chút xíu. Tuy nhiên về chất lượng thì các mẹ có an tâm.

Hi vọng các mẹ sẽ tìm được cho con một loại bỉm thích hợp nhất.

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào